Dàn diễn viên lồng tiếng đầy đủ của Still Wakes the Deep đã được tiết lộ

Với thành tích của The Chinese Room, không có gì ngạc nhiên khi các tựa phim mới của hãng luôn gây được sự phấn khích như chúng vốn có, đó là điều chắc chắn đúng với những tựa phim sắp ra mắt. Vẫn đánh thức vực sâu cũng. Trò chơi kinh dị dựa trên câu chuyện có vẻ đầy hứa hẹn trong thời gian chuẩn bị phát hành và chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là ra mắt, The Chinese Room và nhà phát hành Secret Mode đã cung cấp thêm thông tin chi tiết về trò chơi – cụ thể là về những cái tên sẽ tô điểm cho trò chơi. giọng nói của nó.

Với một minidoc hậu trường được tải lên gần đây, The Chinese Room đã tiết lộ rằng Vẫn đánh thức vực sâu nhân vật chính Cameron “Caz” McLeary sẽ do nam diễn viên người Scotland Alec Newman thủ vai. Cyberpunk 2077 Cyberpunk: Edgerunners Adam Smasher), trong khi vợ của Caz là Suze sẽ do Neve McIntosh thủ vai. Dàn diễn viên còn lại của trò chơi bao gồm những người như Karen Dunbar, Michael Abubakar, Clive Russell, Shaun Dooley, v.v. Hãy xem minidoc bên dưới để biết thêm chi tiết.

Vẫn đánh thức vực sâu ra mắt vào ngày 18 tháng 6 cho PS5, Xbox Series X/S và PC. Nó cũng sẽ có sẵn thông qua Game Pass khi ra mắt.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *