Cách sửa lỗi hiệu suất Visual trên PS5 cho XDefiant

Điểm hay của các máy chơi game mới hơn như PS5 là những người dùng đó gần như có thể đạt đến trình độ tương đương với người chơi PC. XDefiant đã cải tiến để người dùng PS5 có thể thưởng thức game bắn súng ở tốc độ khung hình cao hơn. Đúng vậy, nếu bạn có PS5, bạn có thể chơi ở tốc độ 120 FPS. Tuy nhiên, với mức tăng đó, bạn có thể gặp phải các sự cố như lỗi Hiệu suất hình ảnh của PS5 và chúng tôi sẽ chỉ cho bạn tất cả các cách có thể khắc phục sự cố đó trong XDefiant.

XDefiant: Cách khắc phục lỗi hiệu suất hình ảnh trên PS5

Vì sự cố này xảy ra với nhiều người chơi PS5 nên có một số cách khắc phục.

Hãy đi sâu vào chúng.

Hình ảnh: Ubisoft

Các giải pháp khả thi để khắc phục lỗi

  • Chơi ở tốc độ khung hình thấp hơn: Vì XDefiant vừa mới ra mắt nên người chơi sẽ hòa mình vào trò chơi gần như cùng lúc. Đó có thể là lý do khiến người chơi gặp phải lỗi không thể tìm thấy ở sảnh. Với nhiều người chơi XDefiant như vậy, PS5 có thể bị căng thẳng. Cân nhắc phát ở tốc độ khung hình thấp hơn như 60 FPS. Bằng cách đó, bảng điều khiển của bạn chỉ sử dụng một nửa tài nguyên của nó. Để thay đổi tốc độ khung hình trong trò chơi, đi tới Cài đặt và tìm Cài đặt video. Từ đó, bạn có thể tắt tùy chọn 120 FPS bằng nút gạt.
  • Buộc PS5 không hiển thị 120 FPS: Nếu phương pháp trên không hiệu quả, bạn có thể phải đặt tổng thể PS5 xuất ra 120 FPS. Tới của bạn Cài đặt PS5 và điều hướng đến tùy chọn Màn hình và Video. Khi bạn tìm thấy nó, hãy đi theo con đường của bạn đến đầu ra video. Bạn sẽ có thể tắt 120 FPS từ menu này.
Tất cả các bản đồ và chế độ sắp ra mắt trước mùa giải của XDefiant
Hình ảnh: Ubisoft
  • Chơi với cài đặt thấp hơn: Điều tôi thích ở PS5 là bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt nhiều hơn bao giờ hết. Bằng cách điều chỉnh một số cài đặt nhất định, PS5 của bạn có thể dễ dàng xuất ra 120 FPS. Giống như việc giảm tốc độ khung hình, hãy vào XDefiant’s Cài đặt đồ họa. Tại đây bạn có thể thử xem những cài đặt nào hoạt động. Tốt nhất nên thử nghiệm trước khi cam kết.
  • Chờ chơi vào giờ ngoài giờ: Nếu bạn gặp phải lỗi này thì thời gian trong ngày có thể là nguyên nhân. Giống như lỗi UNIFORM-1, bạn có thể chơi vào thời điểm mà mọi người đang cố gắng tham gia. Bằng cách chơi muộn hơn trong ngày hoặc đêm khuya, XDefiant có thể tự khắc phục bằng phương pháp này.

Sau khi khắc phục sự cố này, bạn nên tìm hiểu cách mở khóa tất cả các phe phái. Nó quan trọng.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *