Cách mở khóa và sử dụng Cổ vật sùng kính trong Risk of Rain 2

Nếu ai đó nói với tôi rằng tôi sẽ có một đội quân Lemurian ở bên cạnh trong Risk of Rain 2, tôi sẽ không bao giờ tin họ. Chà, tôi vẫn không thể tin được, nhưng chúng ta đang ở đây. Dưới đây là cách mở khóa và sử dụng Cổ vật sùng kính trong Risk of Rain 2.

Cách mở khóa Cổ vật sùng kính trong Risk of Rain 2

Trong số hai Cổ vật mới được giới thiệu trong bản cập nhật mới nhất của Risk of Rain 2 – Bản cập nhật Devotion, cũng có bản đồ mới – Cổ vật của Devotion mang đến sự thú vị nhất và cũng rất thú vị để có được. Ngược lại với các hiện vật khác, bạn sẽ tìm thấy mã Artifact of Devotion trong một trong các tweet tài khoản chính thức của Risk of Rain. Dòng tweet được đề cập có một mã bên dưới một nền tảng trong Abyssal Depths không có trong trò chơi vì bất kỳ lý do gì – đó có thể là một sai sót hoặc hoàn toàn có mục đích. Mã này như sau:

  • Tam giác, kim cương, tam giác
  • Hình vuông, hình thoi, hình vuông,
  • Kim cương, Tam giác, Kim cương
Hình ảnh: Trò chơi Hopoo

Hãy lưu ý mã này và đi đến Sky Meadow, đây sẽ là chặng thứ năm bạn truy cập trong quá trình chạy bình thường. Bạn sẽ cần nhập mã này vào Trình tạo hỗn hợp, nằm ở cuối bản đồ. Sau khi bạn nhập nó và chạy Trình tạo, một cổng sẽ mở ra để dịch chuyển bạn đến Bulwark’s Ambry, nơi bạn sẽ phải đánh bại Thánh tích Cổ vật. Sau đây, bạn sẽ dịch chuyển trở lại giai đoạn đầu tiên và bạn sẽ mở khóa Cổ vật của sự sùng kính một cách hiệu quả.

Hướng dẫn về Rủi ro Mưa 2 Cổ vật Vị trí, Mã, Sự kết hợp, Hiệu ứng, Công cụ sửa đổi 9 Sky Meadow

Cách sử dụng Cổ vật sùng kính trong Risk of Rain 2

Sử dụng Cổ vật của sự cống hiến trong Risk of Rain 2 quả là một chuyến đi thú vị. Thay vì tìm những chiếc máy bay không người lái bị lỗi mà bạn có thể sửa chữa, bạn sẽ tìm thấy những quả trứng Lemurian trong suốt quá trình chạy của mình.. Khi bạn tương tác với họ, bạn sẽ được nhắc nhở đưa một món đồ cho quả trứng. Vật phẩm đã nói sẽ biến mất khỏi kho của bạn và một người bạn đồng hành Lemurian sẽ xuất hiện, với hiệu ứng của vật phẩm được kích hoạt.

Nếu bạn thêm nhiều Lemurian vào nhóm của mình, tất cả họ sẽ chia sẻ những món đồ giống nhau và họ sẽ tiến hóa thành những người Lemurian mạnh mẽ hơn sau khi sống sót sau sự kiện Dịch chuyển. Nếu một trong những người Lemurian của bạn chết, họ sẽ đánh rơi một mảnh vụn với độ hiếm tương tự của vật phẩm mà bạn ban đầu đưa cho họ.

Cổ vật này kết thúc bằng việc người chơi có một đội quân Lemurians Trưởng lão Hoàn hảo sẽ tiêu diệt mọi kẻ thù mà họ phải đối mặt. Ngay cả MIthrix, trùm cuối của Risk of Rain 2, cũng không an toàn trước sức mạnh chung của người Lemurian. Vì vậy, nếu bạn đến được Shadow Meadows, hãy nhập mã và tận hưởng đội quân Lemurian của mình. Còn Cổ Vật kia thì sao? Chà, đó là một câu chuyện dài.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *