Cách giao dịch trong ngục tối nguyên tố

Bạn đọc tiêu đề! Đây là cách giao dịch trong Ngục tối nguyên tố bởi vì thật kỳ lạ là trò chơi lại không thể hiện điều đó rõ ràng! Hướng dẫn của chúng tôi đưa ra hướng dẫn nhanh về cách thực hiện để bạn có thể thực hiện theo cách của mình thông qua giao dịch từ nghèo đến OP!

Dungeon nguyên tố thực hiện những gì nó nói trên hộp thiếc. Bạn chiến đấu theo cách của mình thông qua nhiều ngục tối đầy thách thức, sử dụng sức mạnh của các nguyên tố để đánh bại kẻ thù. Nếu thích chơi cùng bạn bè, bạn có thể chiêu mộ họ tham gia cùng mình.

Kiểm tra các ngục tối nguyên tố trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về địa điểm của Elemental Dungeons Evil Drive, người bán trong Elemental Dungeons và hướng dẫn về Elemental Dungeons Wise Blind Toad.

Cách giao dịch trong ngục tối nguyên tố

Chúng tôi chia phần này thành nhiều phần cho rõ ràng để bạn có thể chuyển sang phần bạn cần!

Giao dịch ở đâu

Khi bạn tải vào thế giới sinh sản, sẽ có một cầu thang đi lên, nơi có một lâu đài khá ấn tượng nằm ở trên cùng. Trong lâu đài này có Phòng giao dịch mà bạn nên làm quen nếu muốn giao dịch!

Giao dịch như thế nào

Giao dịch đơn giản như ngồi trên ghế và đợi người chơi khác ngồi đối diện bạn ở cùng bàn. Thao tác này sẽ tự động mở một cửa sổ nhắc cả hai bạn trao đổi vật phẩm. Bạn thậm chí có thể xem người khác giao dịch và theo dõi trao đổi của họ.

Trước khi bắt đầu giao dịch, trước tiên bạn cần phải đạt Cấp 60 để vào phòng giao dịch. Điều này nhằm giảm nguy cơ tài khoản ALT bị sử dụng để lừa đảo người chơi! Ngoài ra, bạn sẽ cần kích hoạt giao dịch của mình bằng cách trò chuyện với NPC mặc trang phục màu đỏ bảnh bao.

Không cần phải nói nhưng đừng rơi vào bất kỳ trò lừa đảo “Giao dịch tin cậy” nào. Bạn sẽ mất đi thiết bị khó kiếm được của mình và sẽ phải bắt đầu mài giũa để lấy lại!

Khi nào giao dịch sẽ được triển khai đầy đủ

Bây giờ nó đã ra rồi! Rất nhiều nguồn đã lỗi thời nhưng bản cập nhật cuối cùng đã xuất hiện và người chơi có thể bắt đầu giao dịch.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *