Bộ chuyển đổi độ nhạy tốt nhất cho XDefiant

Khi chuyển từ một trò chơi, như Call of Duty, sang một trò chơi mới, như XDefiant, bạn có thể muốn sử dụng bộ chuyển đổi độ nhạy để tìm ra cách thiết lập bộ điều khiển của mình. Dưới đây là danh sách tốt nhất trên web.

Bộ chuyển đổi độ nhạy XDefiant tốt nhất

Dưới đây là một số cách bạn có thể thử để có thể kết hợp FPS khác của mình với XDefiant.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Độ nhạy của chuột—Trang web này là công cụ chuyển đổi độ nhạy tốt nhất cho các trò chơi như Rainbow 6, Call of Duty, Fortnite và XDefiant. Chỉ cần nhập trò chơi hiện tại của bạn và cài đặt độ nhạy mà bạn có cho trò chơi đó, nó sẽ chỉ cho bạn cách thiết lập để phù hợp với trò chơi đó.
  • Aiming.Pro – Nếu bạn thấy cái trước đó không phù hợp với mình thì hãy thử cái này. Trang web đã thực hiện một công việc đáng kinh ngạc khi chuyển đổi độ nhạy từ hàng trăm kết hợp trò chơi để khớp với nhau, bao gồm cả XDefiant.
  • Huấn luyện viên game thủ – Nếu bạn muốn thử cái gì khác, tôi nhận thấy rằng Bộ chuyển đổi độ nhạy này của Gamer Coach đã thực sự giúp tôi hiểu rõ và tôi thấy nó cũng hoạt động tốt với XDefiant.
  • KovaaK—Đây thực sự là một công cụ huấn luyện mục tiêu, nhưng bạn cũng sẽ thấy rằng nó có một công cụ chuyển đổi khá tốt. Trình huấn luyện mục tiêu hữu ích này là một cách tuyệt vời để có được những khoảng thời gian phản ứng rõ ràng trước khi bạn bước vào đấu trường luyện tập trong XDefiant.

Chuyển đổi độ nhạy của riêng bạn

Nếu bạn muốn tự mình làm phép tính, dường như bạn có thể thực hiện một số phép tính. Nhìn vào các diễn đàn, mọi người gợi ý những chuyển đổi này.

  • có giá trị – Nhân độ nhạy Valoriant của bạn với 51,95 để tìm ra giác quan mới của bạn.
  • Chiến tranh hiện đại – Nếu bạn chơi lúc 14/14 thì thử 50/50 ở XDefiant.
  • Pháo đài – 7 độ nhạy chuyển thành 26 độ nhạy.

Vấn đề nhạy cảm trong XDefiant đang gây ra khá nhiều vấn đề cho người chơi khi bắt đầu trò chơi. Theo thời gian, tôi hy vọng mọi người sẽ bắt đầu quen với nó hoặc Ubisoft sẽ vá lỗi trong cài đặt mới. Tuy nhiên, hiện tại, những bộ chuyển đổi độ nhạy này sẽ khiến bạn phải chú ý trong XDefiant.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *