Bản mod Stardew Valley này biến Thị trấn Pelican thành Baldur’s Gate 3

Có vẻ như Sơ đồ Venn dành cho game thủ yêu thích Stardew Valley và Baldur’s Gate 3 chỉ là một hình tròn mà thôi. Bản mod Stardew Valley này biến Thị trấn Pelican của bạn thành Baldur’s Gate 3 và nó trông thật đáng kinh ngạc.

Bản mod Baldur’s Village đưa BG3 vào Thung lũng Stardew

Một modder tên Xun, @XunHe1145 trên Twitter/X, đã liên tục cập nhật và cải tiến bản mod Baldur’s Village cho Stardew Valley, biến Thị trấn Pelican thành Baldur’s Gate 3. Bản mod này đưa những người bạn đồng hành BG3 đáng chú ý vào Thị trấn Pelican với tư cách là các NPC như Astarion, Shadowheart , và Gale. Mặc dù đã có sẵn rất nhiều mod của Stardew Valley nhưng đây chắc chắn là một trong những dự án mod lớn nhất.

Baldur’s Village không chỉ giới thiệu những người bạn đồng hành của BG3 dưới dạng NPC mà còn biến đổi bản đồ và cho phép bạn lãng mạn với Astarion bằng một cốt truyện lãng mạn độc đáo. Mặc dù nó chưa có trên Nexus Mods nhưng một nhóm nhỏ các modder có kế hoạch phát hành bản mod của họ ra công chúng trước lễ kỷ niệm đầu tiên ngày Baldur’s Gate 3 phát hành.

Mặc dù dự án đã được công bố vào tháng 4 nhưng Xun vẫn cập nhật cho người hâm mộ bản mod thông qua các bài đăng trực tuyến như bài đăng này. Nhóm đã thêm Halsin làm một NPC lãng mạn, bản đồ có kích thước gấp đôi và họ thậm chí còn bổ sung thêm nhiều NPC để làm phong phú thêm cốt truyện của những người bạn đồng hành.

Thật đáng kinh ngạc khi thấy một nhóm phát triển nhỏ như vậy làm việc chăm chỉ trên một bản mod lớn như thế này và với hơn 12.000 lượt thích trên bài đăng này, có vẻ như mọi người đều mong muốn ủng hộ bản mod này. Nói về hỗ trợ, tôi khuyên bạn nên xem Patreon của Xun để có thể hỗ trợ phát triển bản mod này nếu bạn chọn.

Bây giờ đã là tháng 5 và ngày phát hành kỷ niệm của BG3 chỉ còn ba tháng nữa, bạn có thể mong đợi sẽ sớm tải xuống bản mod này. Thật không may, lập trình viên chính của nhóm đã rút lui vì lý do cá nhân nên họ đang cân nhắc việc thuê gia công chuyên nghiệp. Điều này có thể kéo dài thời gian của dự án, nhưng tôi có thể tưởng tượng người chơi Stardew Valley sẽ rất vui khi chờ đợi một dự án chuyên dụng như dự án này.

Stardew Valley không chỉ có vô số mod đáng kinh ngạc như Baldur’s Village, mà cả BG3 cũng vậy. Chúng tôi có danh sách riêng gồm 10 bản mod Baldur’s Gate 3 hay nhất mà bạn có thể thấy thú vị.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *