XDefiant có đoạn giới thiệu mới về Battle Pass trước mùa giải

Chỉ vài giờ trước khi phát hành XDefiant, Ubisoft đã phát hành một đoạn giới thiệu mới cho trò chơi, lần này giới thiệu về Battle Pass trước mùa giải của trò chơi. Kiểm tra các trailer dưới đây.

Nhiều phần thưởng khác nhau từ thẻ chiến đấu trước mùa giải sẽ được trưng bày, bao gồm súng trường tấn công MDR, sẽ miễn phí cho tất cả người chơi và các phần thưởng cao cấp như giao diện độc đáo cho nhiều nhân vật và vũ khí khác nhau. Trong toàn bộ, XDefiantThẻ chiến đấu trước mùa giải của sẽ có phần thưởng trị giá 50 bậc để người chơi kiếm được.

Với việc phát hành XDefiant lờ mờ trên đầu, Ubisoft gần đây đã nhấn mạnh rằng không có khía cạnh nào của trò chơi sẽ phải trả tiền để thắng. Mặc dù điều này không có nghĩa là người chơi sẽ không thể mua các vật phẩm ảnh hưởng đến lối chơi từ cửa hàng trong trò chơi, nhưng Ubisoft đảm bảo rằng những vật phẩm tương tự này cũng sẽ có thể kiếm được thông qua việc chơi thông thường.

Người chơi miễn phí cũng sẽ có nhiều phần thưởng đáng mong đợi, cũng như các nội dung khác như thử thách hàng ngày và hàng tuần trong trò chơi cũng như thử thách làm chủ vũ khí, cùng nhiều nội dung khác.

XDefiant sẽ ra mắt vào ngày mai trên PC, PS5 và Xbox Series X/S.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *