‘Temple Run 2’, ‘Puyo Puyo Puzzle Pop’, ‘Gardenscapes’, ‘AFK Arena’, v.v. – TouchArcade

Xin chào mọi người và chào mừng đến với tuần! Đã đến lúc một lần nữa chúng ta cùng nhìn lại những cập nhật đáng chú ý trong bảy ngày qua. Một tuần nữa trong khoảng thời gian giữa kỳ nghỉ lễ khó xử này và một sự kết hợp trò chơi đa dạng khác để xem qua. Ít nhất là có rất nhiều cập nhật kỷ niệm gần đây. Dù sao thì danh sách này cũng đủ giúp bạn vượt qua giờ nghỉ giải lao và đó là những gì nó phải làm. Tất nhiên, bạn có thể tự mình theo dõi các bản cập nhật bằng cách tham gia diễn đàn TouchArcade. Bản tóm tắt hàng tuần này chỉ ở đây để cung cấp cho bạn những điều bạn có thể đã bỏ lỡ. Hãy cố gắng nhé!

Cuộc phiêu lưu trên đảo Hello Kitty, Thời gian của Kitty? Thời gian của mèo con. Kuromi-chan hiện đang ở trong biểu tượng, vậy là đã thắng rồi. Nếu thích chụp ảnh, bạn sẽ đánh giá cao các địa điểm Photo Op mới ở mỗi khu vực. Mời các nhân vật khác tham gia và có được một số bức ảnh chụp nhóm đẹp mắt. Có một Trạm sáng tạo mới cho phép bạn tạo ra nhiều món quà hơn nữa thông qua chế tạo và một số phụ kiện mặt sau và mặt sau mới thú vị. Có một sự kiện nào đó liên quan đến nàng tiên cá đang diễn ra… ờ, afinvà một số câu chuyện mới để chơi. Khách mới cũng vậy à? Bạn biết điều đó. Một bản cập nhật thú vị với đầy đủ những điều mới để làm và đó là những gì chúng tôi muốn thấy.

Con mèo của Simon – Giờ kể chuyện, Đây là một bản cập nhật đơn giản hơn một chút để viết về bản chất của trò chơi. Tuy nhiên, nếu bạn không thể giành chiến thắng bằng sự đa dạng, bạn chắc chắn có thể cố gắng giành chiến thắng với số lượng tuyệt đối. Cấp độ mới! Một con số khổng lồ là hai trăm năm mươi người trong số họ! Đó là rất nhiều, và có nhiều hơn nữa mỗi tuần. Ngoài ra, nó chỉ là một loạt các sửa lỗi, cải thiện hiệu suất và một số chỉnh sửa nhỏ ở chỗ này chỗ kia để làm cho mọi thứ trở nên đẹp đẽ và sáng bóng hơn. Kịch tính? Không, nhưng đối với một trò chơi giải đố ở giai đoạn này của cuộc đời, nó tốt như bạn có thể mong đợi.

Thế giới vườn thúPhù, nhìn lại thì có lẽ tôi nên viết về điều này trước đây Mèo của Simon. Sau khi thấy bản cập nhật đó giảm tới hai trăm năm mươi cấp độ, chỉ có mười hai cấp độ của trò chơi này có lẽ sẽ không thu hút được nhiều người hâm mộ. Nhưng đó là kích thước của nó, tôi sợ. Mười hai cấp độ mới và chúng sẽ chưa xuất hiện trong vài tuần nữa. Tôi thậm chí không thấy bất kỳ sửa lỗi và cải thiện hiệu suất nào ở đây. Tại sao tôi lại đưa nó vào? Quá muộn rồi. Tôi sẽ phải sống với sự hối tiếc của mình về điều này.

lâu đài sụp đổĐược rồi, cái này có lẽ an toàn hơn. Chúng ta hãy cùng nhìn xem có gì trên thế giới lâu đài sụp đổ. Ồ, bây giờ hãy xem, mục này được hưởng lợi từ việc so sánh trực tiếp với mục trước. Bản cập nhật mới này bổ sung Vương quốc Amber Hills với bốn mươi cấp độ mới để chơi, thử thách mới và cuộc chinh phục mới. Phiên bản này có một số bản sửa lỗi và cải tiến, vì vậy tôi nghĩ tất cả chúng ta đều có thể đồng ý rằng công việc đã được thực hiện một cách phù hợp. Chữ T chéo và tôi chấm, và tất cả những thứ đó. Lấy làm tiếc Người giữ vườn thúbạn đã hoàn thành món bologna nhầy nhụa trong một chiếc bánh sandwich cập nhật!

Câu đố Puyo PuyoTôi sẽ san bằng với tất cả các bạn: nhiều như tôi yêu Puyo Puyo, Tôi không thích phiên bản cụ thể này. Có lẽ bản cập nhật này sẽ giúp ích? Nó bao gồm bốn bộ quy tắc trận đấu mới cho cả Solo và Nhiều người chơi, bao gồm Puyo Puyo, Puyo Puyo Sun, Non-Stop Fever và Mega Puyo Rush. Ngoài ra còn có hai bộ quy tắc Endless Puyo mới để tìm hiểu: Puyo Nhiệm vụ Thử thách và Thực hành Thử thách. Ném vào ba tác phẩm kinh điển mới Puyo Puyo những giai điệu để mua trong cửa hàng và một loạt các bản sửa lỗi, và thế là quá nhiều.

Disney Heroes: Chế độ chiến đấuMiễn phí Tôi sẽ nói ngắn gọn và đơn giản: nhân vật mới có thể chơi được, Max Goof từ Một bộ phim ngớ ngẩn. Không có ghi chú gì thêm, thèm muốn UMSotW giải thưởng được trao. Cái gì? Định dạng sẽ bị hỏng nếu tôi để nó như vậy? Ugh, đó là khoảnh khắc thả mic hoàn hảo. Tôi đoán tôi có thể đề cập đến ứng dụng kỷ niệm sáu năm thành lập? TỐI ĐA. MAX TUYỆT VỜI. MAX LÀ CANON. ĐỪNG HỎI VỀ MẸ CỦA MAX, TÔI KHÔNG NGHĨ DISNEY ĐÃ SẮP XẾP CÂU TRẢ LỜI CỦA HỌ VỀ ĐÓ. TỐI ĐA. TỐT.

Sự bất công 2, Miễn phí Và đây là trò chơi kỷ niệm bảy năm thành lập! Sẽ không hay sao nếu phần tiếp theo kỷ niệm 8 năm thành lập? Tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra, nhưng chúng ta hãy vui vẻ tưởng tượng nó và lãng phí chút dung lượng, bởi vì tất cả bản cập nhật này không chỉ có một số sửa lỗi và chỉnh sửa mà còn là Thẻ kỷ niệm mới. Nó bao gồm những việc cần làm và những điều thú vị để kiếm được, và tôi cho rằng đó thực sự là nội dung của trò chơi này khi bạn nghiền nó thành bột mịn.

Đền Chạy 2, Miễn phí Xem? Không có lễ kỷ niệm nào ở đây cả. Chắc chắn không phải là thứ tám. Những Á quân cổ điển đã bị nguyền rủa bởi xác sống, và Joshua Woods phải giải cứu họ dưới vỏ bọc mới của mình, Kẻ săn ma. Bạn định gọi điện cho ai? Kẻ săn ma! Trên hết, ma cà rồng Trung Quốc Xi Xue Gui cũng có mặt ở đây để tham gia vào một số cuộc vui. Bản đồ Blazing Sands đã quay trở lại với một thời gian giao tranh ngắn và các nhân vật quái vật cổ điển cũng quay trở lại. Cạnh tranh trong những thử thách toàn cầu mới và bạn có thể mở khóa mặt nạ Spirit Frog. Những thú cưng cổ điển Tortuga và Centennial cũng có mặt ở đây. Ồ! Khá là cập nhật. Tốt đến mức bạn có thể sẽ không nhận ra rằng nó cũ hơn bảy ngày trước một chút.

Đấu trường AFK, Miễn phí Ồ, cái này đang kỷ niệm 5 năm thành lập. Với một chút tầm nhìn xa, tôi có thể thực hiện được ba cú liên tiếp nhỏ gọn ở đó. Ồ, được rồi. Bản cập nhật này chứng kiến ​​một chòm sao Ancora mới được thêm vào Trường Ngôi sao, sau khi được mở khóa sẽ cung cấp cho bạn một số Biểu tượng Dragonspeak từ các nhiệm vụ hàng tuần. Bạn có thể sử dụng một số trong số đó, phải không? Ngoài ra còn có một cuộc phiêu lưu mới đang chờ đợi Baden – Hiệp sĩ Blight. Hòn đảo vô vọng? Điều đó nghe có vẻ tệ. Tóm lại, có một tính năng tái chế mới trong Phòng trưng bày Ghoulish. Điều đó sẽ giúp mọi việc dễ dàng hơn một chút khi bạn Khắc. Không tệ không tệ.

Vuon hoaMiễn phí Và chúng ta sẽ kết thúc với bản cập nhật trò chơi giải đố ghép hình bắt buộc phải chơi miễn phí trong tuần và lần này sau một thời gian dài vắng bóng, đã đến lúc quay trở lại Austinverse. Vuon hoa có một số điều vô nghĩa mới liên quan đến gấu túi, Trái tim Đại dương và chuyến thám hiểm về phía bắc sẽ dẫn đến cuộc chạm trán với Nữ hoàng Tuyết! Austin, anh bạn, anh đang làm cái quái gì vậy? Bạn là một quản giangười đàn ông. mông! Khám phá Thung lũng khoáng sản? Khám phá cái tủ bụi bặm!

Điều đó sắp kết thúc những cập nhật quan trọng của tuần trước. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng tôi đã bỏ sót một số nội dung, vì vậy vui lòng bình luận bên dưới và cho mọi người biết nếu bạn nghĩ nên đề cập đến điều gì đó. Như thường lệ, các bản cập nhật lớn có thể sẽ có các câu chuyện tin tức của riêng chúng trong suốt tuần này và tôi sẽ quay lại vào thứ Hai tuần sau để tóm tắt và điền vào chỗ trống. Có một tuần tuyệt vời!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *