Phần tiếp theo của Stellar Blade và cổng PC đang được xem xét, Shift Up cho biết

Chuyến ra mắt bảng điều khiển AAA đầu tiên của Shift Up đã chứng tỏ là một thành công khi Lưỡi kiếm sao cuối cùng đã ra mắt vào tháng trước, và mặc dù tựa phim hành động này chưa ra mắt được lâu, có vẻ như hãng phim Hàn Quốc đã nghĩ đến những bước đi khác mà họ có thể thực hiện để tối đa hóa không chỉ Lưỡi kiếm sao doanh thu tiềm năng mà còn cả tiềm năng của IP nói chung.

Theo Gematsu, trong một hồ sơ chào bán công khai được công bố gần đây trên Chỉ số giá cổ phiếu tổng hợp Hàn Quốc, Shit Up đã xác nhận rằng ngoài DLC ​​sắp ra mắt và nội dung cộng tác với IP khác, hãng phim cũng đang xem xét một cổng PC cho hành động này. tiêu đề, ngoài phần tiếp theo.

“Vì Lưỡi kiếm saochúng tôi có kế hoạch giới thiệu các yếu tố trò chơi mới, bao gồm các bản phát hành nội dung có thể tải xuống, phiên bản PC và các tính năng mới [intellectual property] hợp tác,” Shift Up cho biết. “Trong khi đó, phương pháp tiếp cận xây dựng một lần trên toàn cầu của công ty cho phép cập nhật toàn cầu đồng thời để đảm bảo trải nghiệm trò chơi nhất quán cho người dùng và triển khai nội dung nhanh chóng với chi phí thấp.”

Sau đó trong hồ sơ, nhà phát triển đã nhắc lại: “Có rất nhiều tiền lệ để các tựa game AAA phát triển thành [intellectual property] nhượng quyền thương mại bằng cách kéo dài tuổi thọ của chúng thông qua một loạt phần tiếp theo chất lượng cao và duy trì cơ sở kiếm tiền lâu dài. Do đó, chúng tôi đang khám phá khả năng có phiên bản PC của Lưỡi kiếm sao và phần tiếp theo.”

Gần đây, Shift Up dường như cũng đã hé lộ một bản cập nhật sắp tới cho Lưỡi kiếm saothông tin chi tiết có thể sẽ sớm được chia sẻ.

Ngoài bất cứ điều gì nó có thể đã lên kế hoạch Lưỡi kiếm saoShift Up hiện cũng đang phát triển một game nhập vai hành động khoa học viễn tưởng AAA dành cho PC, bảng điều khiển và thiết bị di động có tên mã dự án phù thủy. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *