Ngọc rồng lấp lánh! Zero có thể ra mắt vào ngày 1 tháng 10 – Tin đồn

Ngày phát hành chính xác cho game hành động anime sắp tới Ngọc rồng lấp lánh! Số không rõ ràng đã được phát hiện nhờ việc khai thác dữ liệu trang web của nhà xuất bản Bandai Namco bởi YouTuber SergioM3. Theo dữ liệu, Ngọc rồng lấp lánh! Số không dường như đã được ấn định ngày phát hành vào ngày 1 tháng 10 năm 2024.

Bản thân Bandai Namco vẫn chưa xác nhận thời điểm phát hành trò chơi, nhưng công ty đã quảng bá trò chơi khá nhiều nhờ các đoạn trailer tiết lộ ngày càng nhiều danh sách đồ sộ của trò chơi. Ngày phát hành được phát hiện bởi quá trình khai thác dữ liệu của SergioM3 có thể chỉ đơn giản là một ngày giữ chỗ, với ngày phát hành thực tế của trò chơi được ấn định sau đó.

Ngọc rồng lấp lánh! Số không có một đoạn giới thiệu vào tháng trước giới thiệu thêm một số danh sách của trò chơi, bao gồm các nhân vật như Beerus, Whis, Trunks, Videl và Master Roshi. Những nhân vật này sẽ tham gia vào các nhân vật chính của loạt phim như Goku, Vegeta và Piccolo.

Trò chơi hứa hẹn sẽ trở lại với những tựa game kinh điển như Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi series và sắp có mặt trên PC, PS5 và Xbox Series X/S.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *