Minecraft phát hành bản đồ bảo tàng miễn phí nhân kỷ niệm 15 năm

Bản đồ bảo tàng Minecraft kỷ niệm 15 năm

Minecraft đang kỷ niệm 15 năm thành lập với một bản đồ bảo tàng mới. Điều tuyệt vời nhất là nó hoàn toàn miễn phí.

Bản đồ được thực hiện với sự hợp tác của Oreville Studios. Bằng cách khám phá bảo tàng, người chơi có thể xem những khoảnh khắc quan trọng trong lịch sử Minecraft. Người chơi có thể tham gia các trò chơi nhỏ, thu thập những ký ức đã mất và khám phá các hiện vật lịch sử để mở khóa lịch sử phong phú của Minecraft. Nhiều người chơi cũng được hỗ trợ đầy đủ.

Dưới đây là một số thông tin bổ sung:

Giống như tất cả mọi thứ trong Minecraft, đây không phải là bất kỳ bảo tàng nào – trừ khi các bảo tàng luôn đứng trước bờ vực nguy hiểm? Chắc chắn, có rất nhiều điều đáng kinh ngạc, nhưng vì chúng tôi là những người tin tưởng vững chắc vào việc bổ sung thêm liều lượng phiêu lưu và bất ngờ lành mạnh ở bất cứ nơi nào có thể, tham gia các trò chơi nhỏ đầy nguy hiểm, khám phá các cuộc triển lãm sống động và bắt đầu các cuộc săn tìm kho báu hoang dã dường như là một cách tốt hơn nhiều để hiểu được lịch sử hình khối của chúng ta!

Thậm chí còn có thử thách Đào thẳng xuống để xem ai có thể vào được kho báu trước! Nghĩa là không khai thác trực tiếp vào dung nham. Tôi khuyên bạn cũng nên xem thử thách dựa trên câu đố nơi bạn có thể mở khóa phiên bản alpha của trò chơi! Chỉ cần biết rằng tác dụng phụ bao gồm nỗi nhớ sâu sắc và có thể là một hoặc hai giọt nước mắt.

Hãy đến Minecraft Marketplace để tải xuống bản đồ miễn phí và bắt đầu tìm hiểu thêm nhiều điều kỳ diệu trong quá khứ của chúng ta ngay hôm nay!

Chúng tôi đã đính kèm đoạn giới thiệu bản đồ kỷ niệm 15 năm Minecraft bên dưới.

Đoạn giới thiệu bản đồ bảo tàng

Nói về những thứ miễn phí, chúng tôi cũng sẽ đề cập rằng người chơi có thể sở hữu một đôi Toe Guardians. Đôi dép này dựa trên đám đông thủy sinh giống cá nóc từ bản cập nhật 1.8, bạn có thể tìm thấy chúng đang bảo vệ các di tích đại dương. Hãy đến Phòng thay đồ để lấy chúng ngay bây giờ.

Nguồn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *