Life by You Truy cập sớm bị trì hoãn vô thời hạn

Tương tác nghịch lý Các Sim sim cuộc sống của đối thủ cạnh tranh Cuộc sống bên bạn đã được thiết lập để đưa vào quyền truy cập sớm sau vài tuần nữa, mặc dù ngay trước cột mốc sắp tới, công ty đã thông báo rằng việc phát hành quyền truy cập sớm của trò chơi đã bị trì hoãn.

Trong một thông báo được đăng trên diễn đàn Paradox Interactive chính thức, phó giám đốc điều hành Mattias Lilja đã thông báo rằng Cuộc sống của bạn bản phát hành truy cập sớm đã bị trì hoãn vô thời hạn. Thông điệp của Lilja không đề cập đến bất kỳ chi tiết cụ thể nào về lý do trò chơi bị trì hoãn, cũng như không có bất kỳ đề cập nào về ngày hoặc thời điểm phát hành mới, Lilja cho biết thay vào đó, nhóm đang chọn cách giữ im lặng trong khi xây dựng kế hoạch của mình.

“Sau nhiều cân nhắc, chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng chúng tôi đã quyết định rút lại Cuộc sống của bạn Ngày phát hành Early Access, trước đó đã được ấn định vào ngày 4 tháng 6,” thông báo của Lilja viết. “Đây không phải là một quyết định dễ dàng, đặc biệt là vì chúng tôi hiểu được sự mong đợi và phấn khích của nhiều người chơi đối với trò chơi. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng cần có thêm thời gian phát triển.

“Mặc dù chúng tôi muốn cam kết về thời hạn phát hành mới, nhưng chúng tôi tin rằng sẽ thận trọng hơn nếu trì hoãn trong khi lên kế hoạch trước, thay vì cam kết về một ngày mới mà chúng tôi không thể chắc chắn sẽ đáp ứng.

“Chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin sớm nhất có thể, cho đến lúc đó chúng tôi muốn chân thành cảm ơn vì sự hỗ trợ và kiên nhẫn liên tục của bạn.”

Cuộc sống bên bạn đang được phát triển cho PC. Khi ra mắt, nó sẽ có sẵn thông qua Steam và Epic Games Store. Vẫn chưa có thông tin gì về bất kỳ phiên bản console tiềm năng nào.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *