Hướng dẫn về hào quang RNG Starscourge của Sol – Tất cả về hào quang mới

Bản cập nhật RNG mới của Sol đã có mặt và điều đó có nghĩa là những hào quang mới. Có hai để lựa chọn, và phổ biến hơn là Tai họa sao RNG của Sol Hào quang. Tuy nhiên, phổ biến hơn không nhất thiết có nghĩa là nó phổ biến.. bạn sẽ cần một chút may mắn cho việc này. Mặc dù có một số cách để cải thiện cơ hội của bạn.

Sol’s RNG là một trò chơi Roblox thực sự đưa bạn vào cảm giác hồi hộp khi lăn lộn… mà không phải đau đớn khi phải chia tay Robux để lăn lộn lần nữa. Nhấn nút để thử một hào quang khác. Có rất nhiều thứ để thu thập, tất cả đều có độ hiếm và hiệu ứng hình ảnh khác nhau. Hào quang càng hiếm thì độ linh hoạt càng lớn.

Hãy xem trang Roblox để biết thêm về RNG của Sol! Nếu bạn muốn tiếp tục lăn lộn thì hãy xem hướng dẫn về mã RNG của Sol của chúng tôi.

Hướng dẫn về hào quang RNG Starscourge của Sol

Giới thiệu về Starscorge

Starscourge là Aura loại Thường. Nó giống như một số thiên hà xoắn ốc lớn, màu đỏ, liên kết với nhau xung quanh người dùng, một xung năng lượng màu đỏ tươi xung quanh chân họ và tia sét màu đỏ kêu lách tách xung quanh cơ thể người dùng.

Làm thế nào để có được Starscourge

Tin tốt là Starscourge rất dễ kiếm. Đó chỉ là vấn đề lăn. Các tin xấu? Đó là một cơ hội rất nhỏ để lăn. 1 trên 15.000.000. Bạn có thể lăn lộn một lúc để tìm thấy điều đó, trừ khi bạn gặp rất may mắn. Tuy nhiên, có một số cách để nghiêng tỷ lệ cược có lợi cho bạn. Sự tăng cường may mắn sẽ tăng cơ hội đạt được điều gì đó tốt đẹp cho bạn.

Có nhiều cách khác nhau để tăng vận may của bạn.

Bao gồm các:

  • Một cuộn tăng cường cứ sau mười cuộn.
  • Thuốc may mắn được tìm thấy trên bản đồ.
  • Các trang bị như Găng tay may mắn, có thể chế tạo tại Xưởng của Jake.
  • Tăng cường may mắn do các nhà phát triển trao tặng.
  • Hoàn thành hòn đảo nổi obby.

Hy vọng điều đó sẽ giúp bạn có được nó sớm hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *