Hướng dẫn RNG Null của Sol – Tất cả về quần xã sinh vật kỳ lạ

Có phải hòn đảo RNG của Sol đột nhiên trông hơi… khác lạ không? Có phải nó trông nhợt nhạt và ảm đạm hơn bình thường một chút không? Đừng lo lắng, đây thực sự là một điều tốt! Bạn đã tìm thấy RNG Null của Sol sự kiện quần xã và Hào quang hiếm đang đến gần hơn bao giờ hết. Đây là hướng dẫn để cung cấp cho bạn thông tin chi tiết.

Sol’s RNG là một trò chơi Roblox thực sự đưa bạn vào cảm giác hồi hộp khi lăn lộn… mà không phải đau đớn khi phải chia tay Robux để lăn lộn lần nữa. Nhấn nút để thử một hào quang khác. Có rất nhiều thứ để thu thập, tất cả đều có độ hiếm và hiệu ứng hình ảnh khác nhau. Hào quang càng hiếm thì độ linh hoạt càng lớn.

Hãy xem trang Roblox để biết thêm về RNG của Sol! Nếu bạn muốn tiếp tục lăn lộn thì hãy xem hướng dẫn về mã RNG của Sol của chúng tôi.

Hướng dẫn RNG Null của Sol

Hãy bắt tay vào công việc.

Giới thiệu về Null

Null là một sự kiện quần xã hiếm khi xuất hiện trên đảo. Bạn có thể nhận ra nó vì mặt đất và thảm thực vật chuyển sang màu xám và sương mù xám đậm bao phủ khắp khu vực. Làm sao mọi người có thể ngưỡng mộ khí chất sang trọng của tôi như thế?

May mắn thay, nó đi kèm với một số lợi thế khác biệt.

Khi nào Null xuất hiện?

Null có thể xuất hiện trên bản đồ bình thường, với xác suất 1 trên 13.333 mỗi giây (giả sử một sự kiện quần xã khác không diễn ra). Theo như những gì tôi có thể biết từ thử nghiệm của mình, nó được gắn vào máy chủ nên các vật phẩm may mắn sẽ không xuất hiện thường xuyên nữa. Nó tồn tại trong 99 giây trước khi các sự kiện quần xã quay trở lại.

Có một Hào quang đặc biệt được liên kết với Null với tỷ lệ cược sau:

  • Không xác định – 1 trong 1.111 cơ hội xuất hiện trong trạng thái Null.

Sự thật thú vị: Hào quang Null ít có khả năng xuất hiện trong Đột phá hơn nhiều so với các Hào quang giới hạn quần xã khác. Tỷ lệ đột phá không xác định là 1 trên 1.111.000. Chúc may mắn với cái đó. Rất tiếc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *