Hướng Dẫn Ma Trận RNG Của Sol – Tất Cả Về Hào Quang Siêu Hiếm

Tò mò về một trong những Hào quang hiếm nhất trong RNG của Sol? Chúng tôi ở đây để làm sáng tỏ nó một chút! Các Ma trận RNG của Sol là hướng dẫn nhằm giúp bạn biết về chính Hào quang và đưa ra một số trợ giúp về cách tận dụng cơ hội tốt nhất có thể.

Sol’s RNG là một trò chơi Roblox thực sự đưa bạn vào cảm giác hồi hộp khi lăn lộn… mà không phải đau đớn khi phải chia tay Robux để lăn lộn lần nữa. Nhấn nút để thử một hào quang khác. Có rất nhiều thứ để thu thập, tất cả đều có độ hiếm và hiệu ứng hình ảnh khác nhau. Hào quang càng hiếm thì độ linh hoạt càng lớn.

Hãy xem trang Roblox để biết thêm về RNG của Sol! Nếu bạn muốn tiếp tục lăn lộn thì hãy xem hướng dẫn về mã RNG của Sol của chúng tôi.

Hướng dẫn hào quang ma trận RNG của Sol

Vì vậy, tất cả là về cái gì?

Giới thiệu về ma trận

Ma trận là hào quang loại Thường trông giống như những bánh răng màu xanh lá cây lơ lửng xung quanh người dùng, cùng với các nốt nhạc xoay quanh người dùng theo hình tròn.

Làm thế nào để có được ma trận

Lấy Ma trận không yêu cầu bất kỳ thủ thuật đặc biệt nào. Về lý thuyết, bạn có thể thực hiện nó ngay lập tức, nhưng đó là một yêu cầu hơi cao. Cho đến khi phát hành Impeached, Matrix là hào quang hiếm nhất hiện có, với cơ hội 1 trên 50.000.000 mà không có bất cứ điều gì thúc đẩy vận may của bạn. Ôi. Đó là rất nhiều lăn.

Tuy nhiên, có một số cách để nghiêng tỷ lệ cược có lợi cho bạn. Tăng may mắn sẽ tăng cơ hội đạt được điều gì đó tốt đẹp, vì vậy Ma trận không quá khó tìm.

Có nhiều cách khác nhau để tăng vận may của bạn.

Bao gồm các:

  • Thuốc may mắn được tìm thấy trên khắp bản đồ.
  • Bạn nhận được một cuộn May mắn được tăng cường sau mỗi mười cuộn.
  • Các trang bị như Găng tay may mắn và Thiết bị năng lượng mặt trời, có thể chế tạo tại Xưởng của Jake.
  • Tăng cường may mắn do các nhà phát triển trao tặng.
  • Hoàn thành hòn đảo nổi obby.

Hy vọng điều đó sẽ giúp bạn có được nó sớm hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *