Giám đốc cho biết: Hệ thống xử lý động mới của F1 24 “Thể hiện sự thay đổi đáng kể trong trải nghiệm đua xe”

F1 24 đang hứa hẹn một số cải tiến quan trọng về lối chơi cả trong và ngoài đường đua, và khi nói đến phần trước, nó đặc biệt nhấn mạnh vào một bộ tính năng và hệ thống mới được gọi chung là Hệ thống xử lý động mới.

Từ hệ thống cài đặt bộ nguồn được đại tu và hoạt động khí động học được cải tiến đến hệ thống động học hệ thống treo hoàn toàn mới và thay đổi các đặc tính cơ bản của khung xe để phân bổ trọng lượng thực tế hơn, có rất nhiều điều cần làm. F1 24s Dynamic Xử lý sẽ đòi hỏi và theo giám đốc sáng tạo cấp cao Lee Mather, nó sẽ “thể hiện sự thay đổi đáng kể trong trải nghiệm đua xe”, đặc biệt đối với những người thích chơi với càng ít hỗ trợ được kích hoạt càng tốt.

“Năm nay, chúng tôi đặt mục tiêu thúc đẩy nhiều lĩnh vực của mô hình xử lý và trên đường đua để tăng thêm chiều sâu và khả năng tự điều khiển của người chơi cho cả quá trình lái và thiết lập xe, đồng thời thực sự nâng cao tính xác thực của khí động học, lốp và mô hình hóa đơn vị năng lượng,” Mather nói với GamingBolt trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Ông nói thêm: “Hệ thống xử lý thể thao EA mới thể hiện sự thay đổi đáng kể trong trải nghiệm đua xe, đặc biệt đối với những người hâm mộ dày dạn kinh nghiệm, những người thích hỗ trợ tối thiểu hoặc không có hỗ trợ khi chơi”. “Mục tiêu của chúng tôi với những thay đổi này là tái tạo tính chân thực của việc lái một chiếc xe F1 ngoài đời thực. Chúng tôi đã nhận được phản hồi rất tích cực từ những người trong môn thể thao này nên chúng tôi tin rằng mình đang đi đúng hướng.”

Đầu tháng này, EA Sports đã phát hành đoạn giới thiệu lặn sâu mới cho F1 24, cung cấp thông tin chi tiết mới về việc lựa chọn các khóa học, chế độ Nghề nghiệp, Fanzone mới, v.v. Hãy kiểm tra nó qua đây.

F1 24 ra mắt vào ngày 31 tháng 5 cho PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One và PC. Cuộc phỏng vấn đầy đủ của chúng tôi với Mather sẽ sớm được phát sóng, vì vậy hãy chú ý theo dõi điều đó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *