Điều gì đã xảy ra với The Division Heartland?

TÔINếu bạn là người hâm mộ Ubisoft – điều này thật ấn tượng nếu xét đến mọi chuyện đã xảy ra với công ty trong những năm gần đây – thì đó là một tin tương đối tốt. Công ty vừa tiết lộ trailer phim mới cho Bóng tối của Assassin’s Creed, sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 11 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Nó cũng loại bỏ một loạt thông tin chi tiết, từ số tiền bạn phải trả để nhận được một nhiệm vụ thưởng trong Season Pass cho đến các hệ thống mới như các mùa và chuyển đổi nhân vật liền mạch.

Trong quý 4 và báo cáo tài chính đầy đủ của năm tài chính, nó đã ca ngợi sự thành công của nhượng quyền thương mại như Tín ngưỡng sát thủCuộc vây hãm cầu vồng sáu đồng thời hứa hẹn cập nhật cho Bóng tối, Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật, XDefiant và các tựa game khác tại Ubisoft Forward vào ngày 10 tháng 6. Nói về game bắn súng phát triển miễn phí và hoàn toàn không gặp khó khăn, nó sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 5. Cuộc sống dường như đang tìm kiếm công ty, đặc biệt là sau rất nhiều bản phát hành và tranh cãi không mấy thành công.

Tuy nhiên, một thông báo gần như không được chú ý trong bối cảnh mọi người đang cường điệu hóa về thông báo tiếp theo. Tín ngưỡng sát thủ. Ubisoft xác nhận rằng sự phát triển trên Phân khu Heartland đã dừng lại để “tái triển khai nguồn lực cho những cơ hội lớn hơn như XDefiantcầu vồng sáu.” Câu trả lời của bạn có lẽ là: Các bộ phận Cái gì? Nếu bạn biết về trò chơi thì nhiều khả năng là “Nó vẫn đang được phát triển?” và bạn sẽ có lý khi hỏi.

Phân khu Heartland được công bố lần đầu tiên vào năm 2021 cho Xbox Series X/S, Xbox One, PS4, PS5 và PC. Nó được quảng cáo là một “game bắn súng hành động sinh tồn” tập trung vào PvEvP để chơi miễn phí, nhưng thay vì Washington DC hay Manhattan, nó diễn ra ở một địa điểm nông thôn hơn tên là Silver Creek. Câu chuyện liên quan đến một số “loại chất độc mới”, Đặc vụ Rogue Division và những người sống sót thù địch.

Người chơi có thể thu thập nguyên liệu và vật tư, chống lại những người chơi khác và kẻ thù AI ​​trong khi hoàn thành mục tiêu. Điều đáng chú ý là màn đêm có thể buông xuống và có thêm kẻ thù mới. Giống như một game bắn súng khai thác, điều tối quan trọng là phải giải nén hoặc mất tất cả trang bị của bạn sau khi chết. Một thách thức khác là virus di chuyển linh hoạt khắp bản đồ, điều này đòi hỏi người chơi phải có bộ lọc để sống sót. Tuy nhiên, nó có thể mang lại một số chiến lợi phẩm tốt nếu bạn mạo hiểm vào bên trong.

Mặc dù nhiều lớp không có gì mới đối với nhượng quyền thương mại, vùng trung tâm thể thao sáu nhân vật có thể chơi được. Có lẽ, họ sẽ đóng một vai trò nào đó trong câu chuyện “mở rộng”, dù sao đi nữa, điều này chưa bao giờ xảy ra. Khi bạn hoàn thành các hoạt động, các nhiệm vụ và khu vực mới trên bản đồ sẽ có sẵn trong khi Cơ sở hoạt động của bạn được cải thiện. Có hai loại Hoạt động – Storm Operations, trong đó có 45 người chơi cạnh tranh trong môi trường PvEvP và Hoạt động tham quan, chỉ dành cho PvE.

Tất cả đều có vẻ đơn giản, cũng như lý do khiến Ubisoft cuối cùng phải đóng hộp dự án. Rốt cuộc, nó đã hủy bỏ tựa game dựa trên đội Project Q, tựa game tập trung vào battle royale Ghost Recon Frontline, Splinter Cell VR (và một cáo buộc Tế bào mảnh tựa game battle royale) và các dự án khác tương tự. Rõ ràng, xu hướng game bắn súng khai thác đang thay đổi và Ubisoft quyết định cắt lỗ.

Cuộc gọi có thể sẽ dễ dàng vì vùng trung tâm đã phải chịu nhiều sự chậm trễ và nhà phát triển Red Storm Entertainment tốt hơn hết nên hỗ trợ XDefiant (gợi ý phản ứng “Có phải vậy không?”). Hãng phim sẽ không đóng cửa như một số nhà xuất bản khác, vậy nên mọi chuyện đều ổn và kết thúc tốt đẹp phải không?

Nhìn bề ngoài thì có vẻ như vậy, nhưng điều đó vẫn thật kỳ lạ. vùng trung tâm vẫn sẽ bị hủy bỏ sau ngần ấy thời gian. Chúng ta đừng quên, Ubisoft chính là nhà phát hành đã lưu giữ Sọ và xương tồn tại trong nhiều năm, thông qua nhiều lần khởi động lại và khởi hành tại studio ở Singapore, để phát hành bộ phim với phản ứng thương mại và phê bình ở mức trung bình. Sẽ Phân khu Heartland chưa tìm thấy sự hấp dẫn hơn, đặc biệt là khi xem xét mức độ phổ biến của IP?

Theo những người đã tham gia các cuộc thử nghiệm của nó trong nhiều năm, câu trả lời là “Không”.

trung tâm phân chia

Tom Henderson của Insider Gaming đã báo cáo sau khi trò chơi bị hủy rằng nó “đã thay đổi khá đáng kể trong vài năm qua và có các cuộc chơi thử liên tục, nhưng nó vẫn không gây được tiếng vang với người chơi”. Mặc dù sẽ có thêm thông tin chi tiết, nhưng người phát trực tiếp ConnorEatsPants đã đưa ra suy nghĩ của mình về một trò chơi thử nghiệm từ năm ngoái, trong đó có nội dung “tủ lạnh này là gì”. Sau đó, anh ấy đăng một hình ảnh trong trò chơi về các biển báo trên một cuộc thăm dò qua điện thoại với nội dung “All Way”, “One Way”, “Cấm đi xe đạp” và “Nhường đường cho người đi bộ” (không kém trên xe đạp).

Những ấn tượng khác từ những người bị cáo buộc là người chơi thử trên Reddit cho thấy nhiều vấn đề khác, từ PvP chỉ khả dụng vào ban đêm (có nghĩa là phải chờ gần một giờ để màn đêm buông xuống) cho đến những nhiệm vụ mệt mỏi liên quan đến việc thu thập tài liệu theo vòng lặp. Bạn không thể truy cập các khu vực cấp cao hơn nếu không thực hiện các nhiệm vụ này và dựa trên số lần hiển thị, có vẻ như một số nội dung hay nhất, chẳng hạn như Vulture Raids với nhiều người chơi hợp tác cùng nhau.

Người ta cũng chỉ trích cách các yếu tố tốt nhất của Các bộ phận hoặc bị câm lặng hoặc vắng mặt hoàn toàn (ngoài vụ nổ súng). Tôi luôn tin rằng cội nguồn của The DivisionHeartland nằm trong trò chơi đầu tiên Sống sót bản mở rộng, có sẵn vào tháng 11 năm 2016. Một mình trong Vùng tối và đóng băng, thu thập vũ khí và quần áo để sống sót trong khi chiến đấu chống lại kẻ thù và tối đa 23 người chơi khác – cảm giác thực sự căng thẳng khi chơi, đặc biệt là khi Thợ săn đang rảnh rỗi.

Mục tiêu chính là thu thập thuốc chống vi-rút và chiết xuất chúng, nhưng việc cướp thuốc để kiểm soát sự lây nhiễm của chính bạn cũng là cần thiết. Đang xem xét Thoát khỏi Tarkov’s phiên bản beta kín ra mắt vào tháng 6 năm 2017, Sự sống còn của Sư đoàn có thể là game bắn súng khai thác thích hợp đầu tiên.

The Division - Sinh Tồn

Có lẽ mục tiêu là tận dụng điều này nhưng mở rộng nó sang một thứ gì đó hơn thế nữa, không khác gì Outbreak from Cuộc vây hãm cầu vồng sáunó quay thành Khai thác Rainbow Six. Có lẽ tầm nhìn của Red Storm về trò chơi này trái ngược với những gì mọi người thích Các bộ phận và không thể phù hợp với mô hình game bắn súng khai thác theo đúng nghĩa đen mặc dù có một mẫu trong Sống sót. Có lẽ nó không thể sử dụng tiền đề giống như Sống sót và phải đưa toàn bộ “câu chuyện đang phát triển” này vào một địa điểm hoàn toàn mới. Có lẽ nó đã được bật đèn xanh để thu hút người hâm mộ loạt phim trong khi Ubisoft Massive thực hiện các dự án như Avatar: Biên giới của Pandora Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật.

Dù thế nào đi nữa, nó đã không hoạt động và thay vì đổ thêm hàng triệu USD vào một dự án quá lớn để thất bại, chẳng hạn như Sọ và xương, Ubisoft đã chọn hủy nó trong khi việc hủy bỏ là tốt. Nó khó có thể bị bỏ lỡ kể từ khi Massive công bố Phân khu 3với Julian Gerighty, đồng đạo diễn của hai trò chơi đầu tiên, trở thành nhà sản xuất điều hành cho thương hiệu sau Ngòai vòng pháp luật ra mắt. Sự thật là vùng trung tâm đã bị hủy bỏ trước khi ông ấy đảm nhận vị trí này dường như cho thấy đó là một quyết định điều hành nhiều hơn. Nếu không, những tài nguyên đó có thể đã đi vào tương lai của nhượng quyền thương mại, đặc biệt là dựa trên kinh nghiệm của Red Storm với các tựa game trong quá khứ.

Hiện tại, Phân khu Heartland có thể được coi là một nạn nhân khác của việc Ubisoft cố gắng theo đuổi xu hướng, bật đèn xanh cho quá nhiều dự án và cuối cùng phải cắt giảm sau nhiều lần thất bại trong việc tập trung vào các thương hiệu hàng đầu của mình. Bộ truyện sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong khi vùng trung tâm có thể bị mọi người lãng quên ngoại trừ các nhà phát triển đã làm việc trên nó. Về nhiều mặt thì thật đáng xấu hổ – không có gì thoải mái khi một dự án kéo dài nhiều năm bị hủy bỏ đột ngột – nhưng Red Storm càng sớm có thể chuyển sang những điều lớn hơn và tốt hơn (tốt nhất là sau XDefiant), tốt hơn.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *