Công ty cổ phần tư nhân đang đàm phán để mua keywords Studios

Keys Studios đã xác nhận rằng họ đang “thảo luận nâng cao” với công ty cổ phần tư nhân EQT để mua lại nhà phát triển.

Theo Financial Times, lời đề nghị dự kiến ​​sẽ là 2,2 tỷ bảng Anh. EQT đang đàm phán đề nghị tiền mặt trị giá £ 25,5 mỗi cổ phiếu.

Trong một tuyên bố được đưa ra sáng nay, Tags cho biết EQT trước đây đã tiếp cận hãng phim với bốn “đề xuất không được yêu cầu” đã bị từ chối, nhưng đề xuất này là một “sự gia tăng đáng kể” so với đề xuất ban đầu, hội đồng quản trị của Tags cho biết và một đề xuất “sẽ được lưu ý”. kiến nghị” với các cổ đông của công ty.

Hiện tại, các cổ đông “được khuyến cáo không nên hành động gì”.

Tập đoàn EQT có thời hạn đến ngày 15 tháng 6 để đưa ra lời đề nghị chính thức.

Hội đồng quản trị của nhà phát triển cho biết: “Hội đồng quản trị vẫn tin tưởng vào chiến lược tăng trưởng của công ty trong việc xây dựng nền tảng toàn cầu thực sự duy nhất cung cấp các giải pháp cho ngành công nghiệp trò chơi điện tử và giải trí, cả về mặt hữu cơ và thông qua mua lại, và EQT ủng hộ chiến lược này”.

Key Studios đã phát triển đế chế dịch vụ của mình một cách đáng kể trong những năm gần đây với một số thương vụ mua lại, gần đây nhất là mua The Multiplayer Guys từ Improbable với giá 76,5 triệu bảng Anh.

Công ty có hơn 70 cơ sở trên khắp thế giới, cung cấp các dịch vụ như QA, bản địa hóa, nghệ thuật, âm thanh, tiếp thị và phát triển trò chơi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *