Cách nhận vũ khí thay thế trong World of Warcraft Remix (WoW): Mists of Pandaria

Bạn đang muốn thay đổi chuyên môn trong WoW Remix nhưng chưa tìm được vũ khí phù hợp? Dưới đây là cách mua vũ khí ban đầu thay thế và nâng cấp chúng trong World of Warcraft Remix: Mists of Pandaria. Tôi hứa là bạn sẽ chỉ tốn vài Đồng thôi.

Cách mua vũ khí thay thế trong WoW Remix: Mists of Pandaria

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong World of Warcraft Remix: MoP, người chơi có thể nói chuyện với Erus trên Đảo vượt thời gian hoặc trong một Chợ vô tận để mua vũ khí xanh thay thế chỉ với giá 20 đồng một mảnh.

Đối với người dùng TomTom, tọa độ đến vị trí Rừng Ngọc bích của Erus là: /cách #371 42,49 27,44 Erus.

Người chơi có thể mua vũ khí từ Erus ngay từ đầu WoW Remix trong khu vực xuất phát trên Đảo Vượt Thời Gian hoặc ở những điều kỳ lạ vô hạn nhất trên khắp Pandaria. Kỳ lạ thay, anh ta dường như đã mất tích khỏi Đền thờ Hai Mặt Trăng và Bảy Ngôi Sao.

Vị trí nhà cung cấp vũ khí Erus Wow Remix
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cho dù bạn đang chuyển sang Xe tăng và cần một chiếc khiên đáng tin cậy hay một con dao găm để phù hợp với tay trái của mình, Erus đều có thể bảo vệ bạn. Những vũ khí anh ta bán cực kỳ kém hiệu quả. Vật phẩm cấp 13nhưng chúng có thể nâng cấp để phù hợp với cấp độ hiện tại của nhân vật của bạn.

Để nâng cấp vũ khí của bạn, hãy nói chuyện với Động lực tại bất kỳ Chợ vô tận. Nếu bạn đang ở trong Jade Forest Infinite Bazaar, Momentus được tìm thấy ngay bên trái của Erus, bị ràng buộc bởi số phận không thể tránh khỏi là đập một cái đe vô hạn.

Chợ vô hạn là gì?

Hình ảnh: Bão tuyết, Cuộc xâm lược PC

Infinite Bazaars là trung tâm cung cấp World of Warcraft Remix: Mists of Pandaria. Ẩn mình khỏi những công dân không nghi ngờ của Pandaria, các thành viên của Infinite Dragonflight đưa ra những phần thưởng thú vị để đổi lấy Đồng.

Các nhà cung cấp bán các mặt hàng giống nhau trong tất cả các Chợ vô hạn và bạn có thể tìm thấy một mặt hàng ở hầu hết các khu vực Pandaria bằng cách tìm kiếm biểu tượng của một đồng hồ cát bên cạnh một ngôi nhà. Ngoài việc mua thú cưỡi, đồ chơi và ngoại hình từ nhiều năm trước, bạn cũng có thể chuyển hóa trang bị của mình bằng cách nói chuyện với Larah Treebender.

Chợ vô hạn thường cũng có Rostrum of Transformation để tùy chỉnh thú cưỡi cưỡi rồng của bạn. Bây giờ hãy quay lại đó, Timerunner; bạn có rất nhiều Chủ đề để nuôi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *