Cách nhận được Chiếc nhẫn độc đáo của Saboteur’s Signet trong Diablo 4 và cách xây dựng tốt nhất

Nếu bạn giống tôi, bạn biết Rogue là lớp xấu nhất trong Diablo 4. Với suy nghĩ này, hãy để tôi chỉ cho bạn cách lấy Chiếc nhẫn độc đáo Saboteur’s Signet trong Diablo 4 và cách xây dựng tốt nhất.

Dấu hiệu của kẻ phá hoại trong Diablo 4 là gì?

Dấu hiệu của kẻ phá hoại là một Chiếc nhẫn độc đáo dành riêng cho Rogue điều đó làm tăng khả năng Flurry. Mỗi lần bạn sử dụng Flurry, có khả năng bạn sẽ ném một quả lựu đạn làm choáng kẻ thù trong 1 giây. Của bạn Kỹ năng Grenade cũng có cơ hội Lucky Hit.

Cách lấy Saboteur’s Signet trong Diablo 4

Bạn chỉ có thể nhận được Saboteur’s Signet bằng cách chơi ở Cấp 3 hoặc 4 Thế giới. Miễn là bạn đang gặp những khó khăn đó, Chiếc nhẫn Độc nhất có một cơ hội nhỏ xuất hiện trong Rương hoặc từ kẻ thù bị đánh bại. Helltides đã nhận được rất nhiều buff trong Phần 4 và cung cấp nguồn trang bị tuyệt vời.

Để canh tác có mục tiêu hơn, Sự kiện Thế giới là nơi tuyệt vời để giành chiến lợi phẩm cấp cao, mặc dù bạn phải đợi chúng xuất hiện. Nếu bạn đang thực hiện các hoạt động ở cuối trò chơi thì Saboteur’s Signet là một phần của Grigoirekho chiến lợi phẩm của Ông chủ Uber.

Diablo 4: Bản dựng Signet của Saboteur tốt nhất

Đây có thể là một lựa chọn hấp dẫn, nhưng Lựu đạn không đặc biệt hiệu quả trong Diablo 4. Theo kinh nghiệm của tôi, Lựu đạn mạnh nhưng không nhất quánvà khi giải quyết nội dung cấp cao, sự thiếu nhất quán đó bắt đầu trở nên quan trọng. Là một người chơi điều khiển, Tôi thường thấy Grenade khó nhắm và không đáng để gặp rắc rối.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Với câu hỏi hóc búa này trong đầu, chúng ta sẽ nhận được giá trị từ Lựu đạn choáng từ Signet của Saboteurnhưng chúng tôi sẽ không tốn tài nguyên để cố gắng kết hợp nhiều hơn vào bản dựng. Chúng tôi cần một bản dựng Flurry vững chắc để bắt đầu Saboteur’s Signet, vì vậy đây là những kỹ năng tôi khuyên dùng:

Lựa chọn kỹ năng Phân bổ điểm
Kỹ năng cơ bản Đâm thủng 1/5
Đâm thủng nâng cao 1/1
Đâm thủng cơ bản 1/1
Kỹ năng cốt lõi 5/5 náo nhiệt
Tăng cường Flurry 1/1
Cải thiện Flurry 1/1
Mạnh mẽ 3/3
Nói lắp Bước 3/3
Kỹ năng nhanh nhẹn Dấu gạch ngang 1/5
Caltrops 1/5
Caltrops nâng cao 1/1
Caltrops phương pháp 1/1
Chấn động 2/3
Tấn công lừa 1/3
Kỹ năng khuất phục Tấm vải liệm đen tối 5/5
Tấm vải liệm bóng tối nâng cao 1/1
Phá vỡ tấm vải liệm bóng tối 1/1
Ác ý 3/3
Khai thác 3/3
Kỹ năng thấm nhuần Bóng tối 5/5
Tăng cường bóng tối 1/1
Hỗn Hợp Bóng Tối 1/1
Sự tinh tế lạnh lùng 3/3
Tiêu thụ bóng tối 1/3
Bóng tối sụp đổ 1/3
Kỹ năng tối thượng Bảo tồn 3/3
Cơn sốt adrenaline 3/3
Vội vàng 3/3
Thụ động chính Cận chiến 1/1

Kỹ năng cơ bản

Nếu bạn đã xem bản dựng Scoundrel’s Kiss của chúng tôi, bạn sẽ biết Tôi là một kẻ mê đâm thủng. Đâm thủng cơ bản gây bất lợi cho đối thủ bằng Tính dễ bị tổn thương và kỹ năng này rất dễ sử dụng nhờ phạm vi tác dụng rộng.

Kỹ năng cốt lõi

Trọng tâm của công trình Saboteur’s Signet là hỗn loạn. Khả năng này là nguyên nhân gây sát thương chính của chúng tôi và kết hợp tốt với Đâm Thủng với thêm sát thương cho đối thủ dễ bị tổn thương.

Khi chúng ta chơi gần gũi và cá nhân, điều đó có ý nghĩa đầu tư vào Strong để giảm 12% sát thương trước các mối đe dọa ở cự ly gần. Cuối cùng, chúng tôi chạy Bước nói lắp khi chúng tôi sử dụng một số Kỹ năng nhanh nhẹn hoạt động với Đòn chí mạng.

Kỹ năng nhanh nhẹn

Dash là một nút hoảng loạn tuyệt vời, và chúng ta chỉ cần một điểm duy nhất để kích hoạt nó. Chúng tôi nhận được rất nhiều giá trị từ Caltrops và dựa vào hiệu ứng Chill với Sự tinh tế đông lạnh với Kỹ năng thấm nhuần của chúng tôi.

Tấn công lừa và chấn động là những kỹ năng có tác động với mức đầu tư thấp và nâng cao khả năng của chúng tôi với các đòn chí mạng.

Kỹ năng khuất phục

Dark Shroud là một phần thiết yếu trong hầu hết các cách build Rogue, với lý do chính đáng. Khả năng này tạo ra một số “Bóng tối” xung quanh bạn, cho phép giảm thiệt hại. Tôi thường chết khi không chú ý đến Dark Shroud, vì vậy hãy đảm bảo bạn để nó tồn tại thường xuyên nhất có thể.

Ác ý và lợi dụng cung cấp nhiều sát thương thụ động miễn phí hơn và không có lý do gì để không sử dụng chúng.

Kỹ năng thấm nhuần

sự tinh tế lạnh lùng phối hợp với Caltrops lạnh lùng của chúng tôi và bạn sẽ nhận được rất nhiều giá trị từ kỹ năng này khi chúng tôi chiến đấu ở cự ly gần. Sự thấm nhuần bóng tối mang đến mức tăng sát thương khủng khiếp và chúng tôi thậm chí còn chú trọng hơn vào vấn đề này với Tiêu thụ Shadows và Shadow Crash.

Phần Kỹ năng Imbuement là một phần bận rộn trong quá trình xây dựng của chúng tôi, nhưng tôi tin rằng Shadow Imbuement là hướng đi phù hợp và hiệu quả hơn các tùy chọn Độc và Lạnh.

Kỹ năng tối thượng

Innervation, Adrenaline Rush và Haste đều là những khả năng thụ động tuyệt vời. Bộ ba kỹ năng này mang lại hiệu quả kỳ diệu cho nền kinh tế năng lượng của chúng ta để chúng ta có thể thoải mái casting.

Thụ động chính

Cách nhận được Chiếc nhẫn độc đáo của Saboteur's Signet trong Diablo 4 và cách xây dựng tốt nhất
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cuối cùng, chúng tôi đá Chiến đấu cận chiến bởi vì chúng tôi thích ở gần và riêng tư. Có một trường hợp được thực hiện đối với Điểm Combo, nhưng CQC chắc chắn là cách xây dựng Signet của Saboteur.

Các khía cạnh huyền thoại hay nhất cho bản dựng Saboteur’s Signet trong Diablo 4

Việc lựa chọn kỹ năng này là về mặt chức năng giống với bản dựng Flurry, để chúng ta có thể dựa vào các Khía cạnh Huyền thoại để nâng cao phong cách chơi đó. Tôi đã chia phần này thành hai danh sách. Một cho các Khía cạnh bạn có thể tìm thấy trong Codex of Power và những thứ khác sẽ cần một chút may mắn.

Codex của các khía cạnh quyền lực

  • Khía cạnh của lưỡi dao bao quanh
  • Khía cạnh lừa đảo
  • khía cạnh trốn tránh
  • Khía cạnh của Edgemaster
  • Khía cạnh của sức mạnh
  • Khía cạnh bận rộn
  • khía cạnh âm u

Khía cạnh quan trọng nhất để hướng tới là Lưỡi bao quanh, vì nó tăng cường kỹ năng Flurry của chúng tôi. Flurry thường bắn theo hình nón trước mặt chúng ta, nhưng Encircling Blades khiến nó tấn công đối thủ theo bất kỳ hướng nào.

Rogue thường được biết đến là người có chút yếu đuối, nhưng ở đây không phải vậy. Một số lựa chọn Khía cạnh của chúng tôi, như Cheat’s và Might, khiến chúng ta trở nên trâu bò một cách đáng ngạc nhiên. Bạn vẫn phải chơi cẩn thận, nhưng bạn có thể hung hãn hơn nhiều so với cách xây dựng Rogue thông thường của mình.

Một trong những điều tốt nhất về bản dựng này là Vật phẩm độc nhất không thực sự cần thiết. Bạn có thể tận hưởng một bản dựng Flurry tươm tất cho đến khi nhận được Saboteur’s Signet, sau đó tận hưởng khả năng sống sót thậm chí còn tốt hơn với tất cả các kỹ năng Choáng. Bản dựng này hoạt động tốt trong hầu hết nội dung trong Diablo 4, nhưng bạn có thể cần thứ gì đó cụ thể hơn cho những nội dung chuyên biệt như Pit of Artificers.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *