Cách nhận được Bones of Mannoroth trong World of Warcraft Remix (WoW): Mists of Pandaria

Nếu bạn đang muốn mua vũ khí Tusks of Mannoroth hoặc Garrosh Heirloom khét tiếng trong WoW Remix, chỉ riêng Đồng sẽ không phù hợp. Để mua những vật phẩm đáng thèm muốn này, bạn cũng sẽ cần Bones of Mannoroth cùng với số lượng Đồng khổng lồ.

Hướng dẫn này trình bày về Bones of Mannoroth là gì trong WoW Remix: Mists of Pandaria, cách chúng hoạt động và cách sử dụng chúng cho những món quà hấp dẫn theo chủ đề Garrosh. Bạn có nghĩ bản thân Mannoroth cũng quan tâm không?

Cách nhận Bones of Mannoroth trong WoW Remix: MoP

Trong World of Warcraft Remix: Mists of Pandaria, Xương của Mannoroth kiếm được bằng cách đánh bại Garrosh Hellscream bên trong Cuộc vây hãm Orgimmar Đột kích ở độ khó Bình thường trở lên.

Bones of Mannoroth có tỷ lệ rơi ra 100% từ Garrosh cho tất cả người chơi trong Raid và số lượng bạn nhận được tùy thuộc vào độ khó mà bạn đánh bại hắn:

  • TRONG Bình thường Cuộc vây hãm Ogrimmar, Garrosh thất thủ 1x Xương của Mannoroth
  • TRONG Anh hùng Cuộc vây hãm Ogrimmar, Garrosh thất thủ 4x Xương của Mannoroth
  • TRONG thần thoại Cuộc vây hãm Ogrimmar, Garrosh thất thủ 10x Xương của Mannoroth

Bao vây tổ chức mở khóa ở Cấp 60 trong WoW Remix, mặc dù bạn sẽ không thể tham gia Anh hùng hoặc Thần thoại cho đến giới hạn Cấp độ là 70. Khóa máy sẽ đặt lại mỗi ngày trong thời gian diễn ra sự kiện, nghĩa là bạn có thể cướp Bones of Mannoroth một lần cho mỗi độ khó mỗi ngày.

Bones of Mannoroth có giảm LFR không?

Không may thay, bạn không thể cướp Bones of Mannoroth thông qua Raid Finder (LFR) phiên bản Cuộc vây hãm Orgrimmar. Bạn sẽ cần phải tham gia một nhóm hoặc tự mình tạo một nhóm. Đừng lo lắng nếu bạn không phải là một kẻ đột kích; Độ khó thông thường rất dễ trong WoW Remix và hoàn toàn không khó hơn LFR trong Retail WoW.

Cách mua Ngà của Mannoroth và Vật gia truyền SoO bằng Xương của Mannoroth

Hình ảnh: Bão tuyết, Cuộc xâm lược PC

Trong WoW Remix, mục đích duy nhất Xương của Mannoroth phục vụ như một loại tiền tệ thứ cấp cho Đồ gia truyền Garrosh (chẳng hạn như Decapitator của Hellscream) và thứ cực kỳ được thèm muốn Ngà của Mannoroth vẻ ngoài thẩm mỹ của vai.

Để sử dụng Bones of Mannoroth, hãy nói chuyện với Pythagore ở bất kỳ Chợ Vô hạn nào. Vật gia truyền Garrosh có giá 2 Xương Mannoroth và 8.000 Đồng mỗi chiếc, trong khi Ngà của Mannoroth có giá 20 Xương Mannoroth và một con số khổng lồ là 38.500 Đồng.

Tất cả các mặt hàng của nhà cung cấp Tusks of Mannoroth:

Trong khi hầu hết các vật phẩm có thể mua được trong WoW Remix chỉ mang tính thẩm mỹ thì tất cả các Vật gia truyền của Garrosh đều có thể được sử dụng làm vũ khí Gia truyền thực sự và thậm chí còn có các Khe Prismatic. Đây là tất cả những gì bạn có thể mua bằng Tusks of Mannoroth (cộng với một ít Đồng):

Mục Kiểu Giá
Ngà của Mannoroth Tấm vai thẩm mỹ 20 xương của Mannoroth
38.500 đồng
Hình dán con lợn của Hellscream Gia truyền Polearm 2 xương của Mannoroth
8.000 Đồng
Kẻ chặt đầu Hellscream Vật gia truyền rìu hai tay 2 xương của Mannoroth
8.000 đồng
Gậy chiến tranh của Hellscream Nhân viên gia truyền 2 xương của Mannoroth
8.000 đồng
Cuốn sách hủy diệt của Hellscream Gia truyền tay trái 2 xương của Mannoroth
8.000 đồng
Cung tên Hellscream Cung gia truyền 2 xương của Mannoroth
8.000 đồng
Bức tường chắn của Hellscream Khiên gia truyền (Ổ cắm) 2 xương của Mannoroth
8.000 đồng
Rào chắn của Hellscream Khiên gia truyền (Không có ổ cắm) 2 xương của Mannoroth
8.000 Đồng
Dao cạo của Hellscream Gia truyền dao găm 2 xương của Mannoroth
8.000 Đồng
Thanh kiếm diệt vong của Hellscream Gia truyền kiếm một tay 2 xương của Mannoroth
8.000 Đồng
Hellscream’s Warmace Gia truyền chùy một tay 2 xương của Mannoroth
8.000 đồng
Dao phay của Hellscream Vật gia truyền rìu một tay 2 xương của Mannoroth
8.000 đồng

Ngoài việc thưởng một số lượng lớn Bones of Mannoroth ở độ khó Mythic Siege of Ogrimmar, còn có Thành tích và Danh hiệu độc quyền của WoW Remix dành riêng cho bạn. Như thể tôi cần một lý do khác để chơi lại một trong những cuộc đột kích hay nhất của World of Warcraft.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *