Âm thanh Dolby Dome từ Kirby Air Ride đã bị cắt

Âm thanh vòm Kirby Air Ride Dolby

Đi máy bay Kirby âm thanh Dolby Dolby gần như được hỗ trợ. Đó là theo Masahiro Sakurai, giám đốc trò chơi.

Sakurai đang nói về trò chơi trong một buổi trực tiếp với người sáng tạo Bayonetta Hideki Kamiya. Cả hai đã tham gia một sự kiện thảo luận trực tiếp do Hamster Corporation tổ chức. Nhận xét của Sakurai được đưa ra khi đang thảo luận về việc anh ấy muốn các nhà xuất bản cải thiện thời gian chờ đợi trước khi mỗi trò chơi bắt đầu như thế nào.

Sakurai lưu ý rằng với các trò chơi của riêng mình, anh ấy đã làm cho nó để người chơi có thể “giảm thời gian chờ xuống mức tối thiểu bằng cách nhấn nút A”. Với ý tưởng này rất quan trọng đối với anh ấy, âm thanh Dolby Dome đã bị loại bỏ đối với Kirby Air Ride vì người chơi sẽ phải ngồi qua màn hình logo trong hơn một giây.

Sakurai đã phát biểu như sau, được dịch bởi Máy tự động:

“Tôi cảm thấy rất tiếc vì đã để người dùng phải chờ đợi. Nếu bạn mất một giây từ mỗi người dùng, điều đó có nghĩa là bạn sẽ mất 10.000 giây từ 10.000 người. Điều này càng lặp lại qua nhiều năm thì bạn sẽ càng khiến người chơi thua nhiều thời gian hơn ”.

Bạn cảm thấy thế nào về nhận xét của Sakurai? Bạn có thấy phiền khi phải ngồi xem qua những màn hình logo mất vài giây không? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *