Trò chơi Braid: Phiên bản kỷ niệm

Sắp ra mắt vào tuần này, chúng tôi đã có mặt để chơi trò chơi này Braid: Phiên bản kỷ niệm. Chúng tôi có cảnh quay cụ thể từ phiên bản Switch.

Mọi thứ bạn cần biết về nền tảng giải đố có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Hãy dành thời gian để giải những câu đố tinh tế trên nền tảng trong bản cập nhật này của trò chơi indie cổ điển “Braid”, có tác phẩm nghệ thuật được làm mới và lời bình luận sâu sắc của người sáng tạo. Du hành từ một ngôi nhà trong thành phố qua một loạt thế giới được kết nối với nhau, nơi thời gian cư xử kỳ lạ, tìm kiếm một Công chúa khó nắm bắt. Trên đường đi, bạn sẽ khám phá những ký ức và sự hối tiếc vẫn còn ám ảnh bạn. Phiên bản làm lại phiên bản kỷ niệm này của nền tảng từng đoạt giải thưởng có đồ họa độ phân giải cao được sơn lại hoàn toàn, hiệu ứng âm thanh mới và bình luận âm thanh mở rộng.

Tua lại, tạm dừng và sử dụng các đặc tính kỳ lạ của thời gian ở mỗi thế giới để chạy và nhảy qua những môi trường được vẽ đẹp mắt. Tránh các mối nguy hiểm, mở khóa cửa và thu thập các mảnh ghép hình để lắp ráp. Nếu bạn bị vướng vào một câu đố cụ thể, hãy thoải mái tiếp tục và quay lại sau.

Đây là trò chơi mà bạn nhớ đến, với tất cả những thử thách ban đầu và cùng một điểm số đầy ám ảnh, gợi mở – nhưng được sơn lại từng pixel để mỗi thế giới được kết xuất cẩn thận trở nên sống động ở độ phân giải cao. Các chi tiết hình ảnh mới, hiệu ứng nét vẽ sinh động và âm thanh được cải tiến sẽ làm tăng thêm trải nghiệm sống động.

Khám phá bài bình luận sâu rộng nhất dành cho nhà phát triển từng được đưa vào trò chơi, với hơn 12 giờ ghi lại thông tin chi tiết và cuộc trò chuyện từ nhà phát triển Jonathan Blow, nghệ sĩ David Hellman và nhiều thành viên khác của nhóm sáng tạo “Braid”. Điều hướng nó bằng cách truy cập vào một thế giới mới trong trò chơi, nơi cũng chứa các câu đố mới và thiết kế lại các câu đố cổ điển.

Xem lối chơi Braid: Anniversary Edition bên dưới.

lối chơi

Braid: Phiên bản kỷ niệm hiện có thể được mua từ Switch eShop. Các ngôn ngữ được hỗ trợ bao gồm tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Hàn và tiếng Trung.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *