Media bigwig Ô chữ Manh mối – Try Hard Guides

Chúng tôi có câu trả lời cho Manh mối ô chữ truyền thông bigwig nhìn thấy lần cuối vào ngày 19 tháng 5 năm 2024 trong trường hợp bạn đang gặp khó khăn trong việc giải quyết vấn đề này! Trò chơi ô chữ có thể là một cách tuyệt vời để kích thích trí não của bạn, giết thời gian và thử thách bản thân cùng một lúc. Tất nhiên, đôi khi có một manh mối ô chữ khiến chúng ta hoàn toàn bối rối, cho dù đó là vì chúng ta hoàn toàn không quen thuộc với chủ đề này hay chúng ta chỉ đang vẽ một ô trống.

Bây giờ, chúng ta hãy đi vào câu trả lời cho manh mối ô chữ Media bigwig được thấy gần đây nhất trong Trò chơi ô chữ Chủ nhật hàng đầu.

Media bigwig Câu trả lời manh mối ô chữ là…

Trả lời: ông trùm (106D)

Manh mối này xuất hiện lần cuối trong Giải ô chữ Chủ nhật hàng đầu vào ngày 19 tháng 5 năm 2024. Bạn cũng có thể tìm thấy câu trả lời cho các Ô chữ Chủ Nhật Premier trước đây.

Câu trả lời ô chữ Chủ nhật hàng đầu hôm nay


Định nghĩa manh mối và câu trả lời

  • QUAN TO (danh từ)
    1. người quan trọng nhất trong một nhóm hoặc công việc
  • ông trùm (danh từ)
    1. một thành viên của triều đại Hồi giáo cai trị Ấn Độ cho đến năm 1857
    2. một doanh nhân rất giàu có hoặc quyền lực

Cách sử dụng lịch sử trong câu đố ô chữ

Giới thiệu về Ô chữ Chủ nhật Premier

Ô chữ Chủ nhật Premier là một trò chơi ô chữ hàng tuần được xuất bản trên ấn bản Chủ nhật của Bưu điện New York. Đây được coi là một trong những trò chơi ô chữ Chủ nhật lớn nhất thế giới, với hơn 70 manh mối và mức độ khó đầy thử thách.


Ô chữ Chủ nhật hàng đầu
Hình ảnh qua Ô chữ Chủ nhật Premier

Trò chơi ô chữ Chủ nhật hàng đầu được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2004 và từ đó đã trở thành trò tiêu khiển phổ biến của những người đam mê trò chơi ô chữ trên toàn thế giới. Câu đố được biết đến với những manh mối sáng tạo và đầy thử thách, cũng như bao gồm nhiều chủ đề khác nhau, từ văn hóa đại chúng và các sự kiện thời sự đến khoa học và lịch sử.

Một trong những tính năng độc đáo của Trò chơi ô chữ Chủ nhật hàng đầu là việc sử dụng các hình dạng lưới khác thường, đôi khi có thể khiến câu đố trở nên khó giải hơn. Câu đố còn nổi tiếng với các phần theo chủ đề, có thể tăng thêm độ phức tạp cho trải nghiệm giải.

Đó sẽ là tất cả thông tin bạn cần giải quyết cho câu trả lời manh mối ô chữ của Media bigwig để giúp bạn điền vào nhiều ô hơn mà bạn đang làm việc! Hãy nhớ kiểm tra thêm Manh mối ô chữ, Câu trả lời ô chữ và phạm vi bảo hiểm Trò chơi chữ khác của chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *