Pokemon sáng bóng nhất mọi thời đại

Chúng tôi đã biên soạn một danh sách phác thảo mười Pokemon sáng bóng tốt nhất mọi thời đại. Trước khi chúng ta bắt đầu, hãy nhớ rằng đây không phải là một danh sách khách quan. Có hơn mười cái ở ngoài kia, vì vậy chúng tôi sẽ không thể chỉ đề cập đến tất cả những thứ tuyệt vời trong danh sách này.

Pokemon sáng bóng lần đầu tiên được giới thiệu trong Pokemon Gold và Silver, và kể từ đó, chúng trở thành một dạng hit-or-miss. Đối với mỗi màu Sáng bóng đẹp mắt, lại có một màu khác gây thất vọng vô cùng (chúng tôi đang nhìn bạn, Ceruledge). Như đã nói, có rất nhiều Pokemon Sáng bóng đáng để săn lùng – và đó là lý do chúng ta có mặt ở đây ngày hôm nay.

Pokemon sáng bóng tốt nhất từ ​​​​trước đến nay

Top 10 Danh Sách Pokemon Sáng Bóng Tốt Nhất

Charizard

Charizard là một kẻ dễ bị tấn công, vì vậy hãy tránh xa nó ra. Đây là một trong những Pokemon sáng bóng được yêu thích nhất mọi thời đại và thật dễ hiểu tại sao. Nó đổi màu cam mang tính biểu tượng của mình bằng bảng màu đen tuyền làm nổi bật bản chất hung dữ và hung dữ của nó. Phần lớn, Mega Charizard Y giữ màu này – nhưng nó có màu tím hơn là màu đen. Mặt khác, Mega Charizard X trở thành một màu xanh mòng két kỳ lạ, không hoàn toàn phù hợp với cảm giác của nó. Tuy nhiên, dạng Shiny cơ bản của Charizard đủ ngầu để đảm bảo được đưa vào danh sách này.

ô dù

Umbreon có lẽ là một sự kết hợp rõ ràng khác, nhưng nó hoàn toàn là một trong những Pokemon sáng bóng tốt nhất từng được tạo ra. Rất nhiều người chơi coi Umbreon là Pokemon yêu thích của họ và nhiều người trong số họ có thể sẽ cho bạn biết điều đó ít nhất một phần là do màu sắc Sáng bóng của nó. Shiny Umbreon đổi những chiếc nhẫn màu vàng của mình lấy những chiếc nhẫn màu xanh sáng, điều này giúp nó trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Màu sắc tuyệt vời!

Rayquaza

Rayquaza đã là một Pokemon huyền thoại cực kỳ nổi tiếng và màu sắc Sáng bóng của nó đủ tốt để đưa điều đó lên một tầm cao mới. Bạn có thể nhận thấy chủ đề của ba Pokemon sáng bóng đầu tiên trong danh sách này: chúng đều có màu tối với các điểm nhấn cụ thể. Rayquaza cũng không ngoại lệ – ngoài việc trông đẹp mắt khi Sáng bóng, màu Sáng bóng của nó hoàn toàn phù hợp với bảng màu của Bóng sang trọng. Nếu bạn muốn quả Poke Ball tối ưu có màu sắc phù hợp, hãy thử bắt Rayquaza sáng bóng trong quả bóng sang trọng.

bướm đêm

Bản thân Mothim không phải là một Pokemon cực kỳ thú vị. Trên thực tế, nếu bạn đã từng sử dụng nó trong một lần chơi thử, bạn có thể nhận thấy rằng nó yếu, chậm và khá yếu. Tuy nhiên, nó có một thứ phù hợp: hình dạng Sáng bóng của nó. Màu bình thường của nó là màu nâu vàng và màu cam, nhưng bảng màu Shiny hoán đổi những màu này thành màu vàng sáng và xanh lam. Nghe có vẻ không hay trên giấy tờ, nhưng cuối cùng nó kết hợp thành một trong những Pokemon Sáng bóng đầy màu sắc và sống động nhất mà chúng tôi từng thấy.

Giratina

Giratina là một Pokemon sáng bóng tuyệt vời khác và chắc chắn được xếp hạng ở đó với Pokemon sáng bóng tốt nhất mọi thời đại. Nhiều Pokemon Sinnoh có dạng Sáng bóng chỉ làm cho màu cơ bản của chúng sáng hơn, nhưng trường hợp đó hoàn toàn không xảy ra với Giratina. Thay vào đó, nó có thân màu rám nắng nhẹ, các điểm nhấn màu bạc sáng bóng và các điểm nhấn màu xanh nhạt. Điều này kết thúc việc tạo ra một trong những Pokemon sáng bóng nổi bật nhất hiện có. Hình thức Origin của nó cũng đầy màu sắc.

Hisuian Zorua

Hisuian Zorua là Pokemon chưa được tiến hóa đầu tiên trong danh sách và thật dễ hiểu tại sao. Ngay cả ở dạng trẻ con, Hisuian Zorua là một trong những Pokemon sáng bóng tốt nhất hiện có. Nó đổi bộ lông màu trắng của mình thành màu xám đen và có các điểm nhấn màu xanh băng thay vì màu đỏ. Điều này hoàn toàn phù hợp với môi trường sống ưa thích của nó, đó là những ngọn núi tuyết. Thật không may, khi Hisuian Zorua tiến hóa thành Zoroark, nó mất đi điểm nhấn màu xanh lam và chuyển sang màu tím đậm. Mặc dù chúng tôi thích Hisuian Zorua hơn nhưng chúng tôi hoàn toàn hiểu liệu bạn có thích điểm nhấn màu tím của Zoroark hơn hay không.

móng vuốt

Clawitzer có lẽ là một lựa chọn sâu sắc – nó không phải là Pokemon phổ biến nhất. Tuy nhiên, màu sắc sáng bóng của nó lại rất tuyệt vời. Đó là hoa văn màu đỏ và trắng đầy màu sắc, tương phản hoàn toàn với màu xanh biển thông thường. Các điểm nhấn màu xanh trên Shiny Clawitzer thực sự mang thiết kế lại với nhau, đẩy con tôm vốn bị lãng quên này trở thành một trong những Pokemon sáng bóng tốt nhất mọi thời đại.

Trevenant

Trevenant, một lần nữa, không phải là Pokemon đặc biệt phổ biến. Màu sắc bình thường của nó, như bạn có thể mong đợi, là nâu và xanh lục. Tuy nhiên, dạng Shiny của nó lại mang một diện mạo hoàn toàn khác. Thay vì màu nâu và xanh lá cây, Shiny Trevenant có màu trắng với các điểm nhấn màu đỏ thẫm. Điều này làm cho nó trông thậm chí còn ám ảnh hơn bình thường! Shiny Phantump có tông màu tương tự như Shiny Trevenant, khiến nó trở thành một sản phẩm xứng đáng có mặt trong danh sách.

Palossand

Palossand là một Pokemon sáng bóng khác có màu tối với các điểm nhấn màu xanh lam, nhưng nó thực sự có nguồn gốc từ đời thực. Shiny Palossand dựa trên những bãi biển trong thế giới thực được làm bằng cát đen, điều này chỉ làm tăng thêm yếu tố mát mẻ cho Pokemon này. Sandygast cũng có dạng Shiny tương tự! Giữa những màu sắc tuyệt vời này và nguồn gốc ngoài đời thực, Palossand chắc chắn có lý do để được coi là một trong những Pokemon sáng bóng tốt nhất hiện nay. Bạn cũng có thể săn nó trong Pokemon Scarlet và Violet.

gai sắt

Iron Thorns có thể không được coi là Pokemon sáng bóng tuyệt vời. Trên thực tế, Pokemon nghịch lý tương lai trong Pokemon Violet đã bị chỉ trích vì tất cả các dạng Sáng bóng của chúng đều khiến chúng có màu bạc. Iron Thorns cũng không ngoại lệ. Điều đó nói lên rằng, màu bình thường của nó là xanh lá cây, đen và xanh nhạt. Màu sáng bóng của nó thay đổi hoàn toàn bảng màu, thay vào đó trở thành màu bạc bóng với các điểm nhấn màu đen và xanh nhạt. Trong trò chơi, Shiny Iron Thorns có tính phản chiếu và bằng kim loại, do đó, phải thừa nhận rằng công việc kết cấu thực hiện rất nhiều công việc nặng nhọc ở đây.

Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ đưa vào đây một số đề cập đáng trân trọng. Primal Groudon và Primal Kyogre lẽ ra đã lọt vào danh sách này – chúng có màu đen tuyền với các điểm nhấn đầy màu sắc – nhưng chúng tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu loại bỏ chúng để danh sách trở nên đa dạng hơn một chút. Màu sắc Sáng bóng bình thường của chúng, tương ứng là màu vàng và màu tím, cũng không nổi bật nhiều như dạng Nguyên thủy của chúng. Rất nhiều Pokemon khác cũng phù hợp với cảm giác “màu tối có điểm nhấn” – cả bốn Tapus, Greninja và Koraidon, hiện không có sẵn ở dạng Sáng bóng.

Điều quan trọng cần lưu ý là danh sách này chỉ có mười của Pokemon sáng bóng hay nhất mọi thời đại – nó không phải là một danh sách khách quan các top 10. Còn bạn thì sao? Bạn có đồng ý với danh sách của chúng tôi không và bạn có bổ sung thêm gì vào danh sách đó không? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới.

Chúng tôi sẽ viết danh sách mười Pokemon sáng bóng tệ nhất trong tương lai gần, vì vậy hãy chú ý theo dõi nếu bạn quan tâm. Nếu bạn muốn tìm hiểu cách săn một số Pokemon sáng bóng cho riêng mình, hãy xem hướng dẫn về bánh mì sáng bóng của chúng tôi dành cho Pokemon Scarlet và Violet.

Pokemon Scarlet và Violet hiện có sẵn cho Switch. Bạn có thể truy cập trang web chính thức đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *