Zelnick trên Roll7 và Intercept Games: “Chúng tôi không đóng cửa những studio đó”

Take-Two vẫn chưa đóng cửa Roll7 và Intercept Games, CEO Strauss Zelnick cho biết trong một cuộc phỏng vấn.

Nói chuyện với IGN về báo cáo tài chính quý 4 của công ty, Zelnick được hỏi về lý do tại sao việc đóng cửa lại xảy ra.

Anh ấy trả lời: “Nói rõ ràng là chúng tôi không đóng cửa các studio đó. Và chúng tôi luôn xem xét lịch phát hành của mình trên tất cả các studio của mình để đảm bảo rằng điều đó hợp lý. Vì vậy, chúng tôi đang rất thận trọng vì chúng tôi đang ở giữa.” về chương trình giảm chi phí mà chúng tôi đã kết thúc và hiện đang triển khai đầy đủ.

“Chúng tôi đã thông báo rằng chúng tôi sẽ tiết kiệm được 165 triệu USD chi phí hiện tại và tương lai, nhưng chúng tôi chưa đóng cửa bất cứ thứ gì.”

Phóng viên cấp cao của IGN Rebekah Valentine đã hỏi thêm Zelnick về việc liệu anh ta có phủ nhận các báo cáo hay không, lúc đó một đại diện PR đã xen vào và nói:

“Điều chúng tôi đã nói là, trong hồ sơ 8-K mà chúng tôi đưa ra, chúng tôi đã nói về kế hoạch cắt giảm chi phí là giảm khoảng 5% số lượng nhân viên trên toàn thế giới, nhưng chúng tôi không đưa ra phân tích chi tiết theo từng nhãn về những gì sẽ xảy ra.” giống như.”

Khi được hỏi lại liệu các hãng phim có còn tồn tại hay không, Take-Two không cung cấp thêm thông tin chi tiết mà PR thêm: “Chúng tôi chưa cung cấp thêm bất kỳ màu sắc nào ngoài những gì tôi vừa nói.”

Sau đó trong cuộc phỏng vấn, thảo luận cụ thể về tình hình sức khỏe của Bộ phận tư nhân, Zelnick cho biết anh không nghĩ hãng này đang gặp rắc rối, đồng thời nói thêm: “Tôi nghĩ, như tôi đã nói, chúng tôi đang xem xét tất cả các dự án trên toàn công ty và đôi khi chúng tôi làm như vậy. phải đưa ra những lựa chọn khó khăn. Chúng tôi chỉ có xu hướng để lại những thông báo đó cho hãng, chúng tôi không có xu hướng nói về chúng, vì vậy hôm nay chúng tôi không cố tỏ ra dễ thương hay khó tính. Chỉ là chúng tôi không có xu hướng mang theo. những cuộc thảo luận đó vào những cuộc họp này.”

GamesIndustry.biz đã liên hệ với Take-Two để nhận xét.

Các báo cáo về việc Roll7 và Intercept Games ngừng hoạt động đã xuất hiện vào đầu tháng này thông qua Bloomberg, nơi có quyền truy cập vào tài liệu nội bộ về việc đóng cửa. Một thông báo CẢNH BÁO cũng đã được đệ trình tại Washington cho biết việc đóng cửa studio sẽ ảnh hưởng đến 70 người ở Seattle (Intercept Games có khoảng 70 nhân viên và có trụ sở tại Seattle). Take-Two chưa bao giờ chính thức xác nhận việc đóng cửa.

Báo cáo tài chính của Take-Two ngày hôm qua cho thấy công ty lỗ ròng 3,74 tỷ USD, xác nhận rằng GTA 6 sẽ không phát hành trong năm tài chính hiện tại.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *