Tấn công vào thùng cách mạng Titan

Của chúng tôi Tấn công vào thùng cách mạng Titan hướng dẫn có mọi thứ bạn cần biết về thùng là gì, chức năng của chúng và cách bạn có thể lấy chúng.

Để tự chơi hoặc để biết thêm thông tin về trò chơi, bạn có thể truy cập trang web Roblox. Chúng tôi cũng có Danh sách cấp độ gia đình Attack on Titan Revolution. Nếu bạn yêu thích các trò chơi lấy cảm hứng từ anime, tại sao không xem Hướng dẫn về vị trí các phong cách chiến đấu trong Demon Piece hoặc Danh sách cấp độ One Piece East Blue Brawls của chúng tôi.

Tấn công vào thùng cách mạng Titan

Rương là cách để nhận được những vật phẩm và phần thưởng độc đáo sẽ giúp ích cho bạn trong trò chơi và chúng được trải rộng khắp trò chơi. Bây giờ, chúng ta hãy xem tất cả các thùng hiện có trong trò chơi.

Lưỡi dao nổ

Tất cả những gì chúng tôi có trên chiếc thùng này là nó đã được gắn nhãn Wip. Tất nhiên, nó cũng là một lưỡi kiếm…. và một điều tuyệt vời ở đó! Khi sử dụng nó sẽ phát sáng màu đen/tím đậm với các ngôi sao xung quanh.

Anime Tất Cả Các Ngôi Sao

Buồn cười thay, chiếc thùng này được lấy cảm hứng từ anime Jujutsu Kaisen! Mọi người đã bình chọn trong cuộc bất hòa chính thức của Attack On Titan Revolution về anime mà họ muốn có một chiếc rương lấy cảm hứng từ… và JJK đã thắng! Rương cho phép bạn giành được các vật phẩm liên quan đến JJK, chẳng hạn như Trang phục của Toji. Khá là hợp tác, phải không?

Hướng đạo thời trang

Chiếc rương này thực sự chưa thể được sử dụng… nên nó vẫn là một bí ẩn!

Khi nào chúng tôi cập nhật bài viết của mình?

Attack On Titan Revolution vẫn là một trò chơi mới nên chúng ta thực sự chưa biết nhiều về các rương! Khi chúng tôi nhận được thêm bất kỳ thông tin nào về trò chơi hoặc bất kỳ bản cập nhật nào khác được phát hành, chúng tôi chắc chắn sẽ cập nhật bài đăng của mình! Vì đã có một bộ ngực lấy cảm hứng từ anime… ngón tay đan chéo nên sẽ có nhiều hơn nữa! Có lẽ nếu tôi đủ ước muốn… thì có thể có Black Butler.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *