Nhận giảm giá tới 80% cho các trò chơi cao cấp với Chương trình giảm giá mùa xuân hoành tráng của Humble Bundle!

Bài viết này được viết với sự cộng tác của Humble Bundle. Bấm vào đây để xem toàn bộ danh mục trò chơi đang giảm giá.

Chương trình giảm giá mùa xuân của Humble đã diễn ra, mang đến những ưu đãi khổng lồ cho một số trò chơi đình đám thú vị. Từ Alan Wake 2 đến Cyberpunk 2077 và Valheim, đây là cơ hội để bạn sở hữu một số trò chơi điện tử hay nhất mà tôi yêu thích mà không phải tốn quá nhiều tiền. Hãy chơi bài đúng cách và bạn có thể tiết kiệm tới 90%.

Có lẽ bạn đã từng nghe đến Humble Bundles huyền thoại của Humble, ngoài cung cấp giá trị tuyệt vời, hỗ trợ công việc của hàng chục ngàn tổ chức từ thiện. Tuy nhiên, Humble cũng có cửa hàng kỹ thuật số của riêng mình, với hàng nghìn trò chơi trên PC, từ những trò chơi độc lập như Dredge cho đến những siêu phẩm triple-A như Final Fantasy VII Remake Intergrade. Và chính cửa hàng này đang giảm giá với Chương trình giảm giá mùa xuân khiêm tốn.

Với rất nhiều trò chơi hay, bạn bắt đầu từ đâu? Chúng tôi đã làm tròn những giao dịch tốt nhất và lớn nhất trong đợt giảm giá mùa xuân của Humble. Hãy xem:

Cho dù bạn muốn sử dụng những phép thuật ngoạn mục trong Hogwarts Legacy, tìm đường vượt qua thế giới bên kia của người Viking ở Valheim hay đánh kẻ xấu bằng xe đạp trong Like a Dragon: Gaiden, có một cái gì đó cho tất cả mọi người. Và bạn không cần phải lo lắng về việc tải xuống một trình khởi chạy mới khác — hầu hết các ưu đãi này đều cung cấp cho bạn khóa Steam hoặc Epic Games Store mà bạn có thể đổi ngay.

Nhưng Chương trình giảm giá mùa xuân của Humble không phải là cách duy nhất để có được món hời hoành tráng. Humble Choice, dịch vụ đăng ký hàng tháng của Humble chỉ có giá 11,99 USD và mang đến cho bạn những trò chơi tuyệt vời mỗi tháng. Đội hình tuyệt vời của Humble Choice của May bao gồm:

  • Yakuza Như Rồng
  • luyện thép
  • Loddlenaut
  • Vua của lâu đài
  • Lòng dũng cảm và lòng tham
  • Nhà thám hiểm Amanda
  • địa ngục Địa Trung Hải
  • Cơn sốt Hi-Fi

Hi-Fi RUSH là một trong những trò chơi yêu thích của tôi vào năm 2023 và nếu bạn là người yêu thích thể loại steampunk, bạn sẽ thích Steelrise. Mỗi trò chơi đều có thể yêu cầu và lưu giữ miễn phí với Sự lựa chọn khiêm tốn. Và ngay cả khi bạn hủy đăng ký, bạn sở hữu chúng mãi mãi. Ngoài ra, còn có các ưu đãi dành riêng cho Choice, chẳng hạn như giảm giá 70% cho Like a Dragon DLC và giảm giá 66% cho Saturnalia đầy ám ảnh.

Chỉ giảm giá mùa xuân của Humble kéo dài đến ngày 21 tháng 5, vì vậy hãy đến ngay Chương trình giảm giá mùa xuân của Humble và tận dụng những ưu đãi tuyệt vời này. PC và túi của bạn sẽ cảm ơn bạn vì điều đó.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *