Không thể tranh cãi sẽ thoát khỏi quyền truy cập sớm trên PC và ra mắt cho PS5 và Xbox Series X/S vào ngày 11 tháng 10

Nhà phát triển Steel City Interactive và nhà phát hành Deep Silver đã thông báo rằng trò chơi đấm bốc của họ, Không thể tranh cãisẽ rời khỏi quyền truy cập sớm trên PC vào ngày 11 tháng 10. Bên cạnh bản phát hành đầy đủ trên PC, Không thể tranh cãi cũng sẽ có bản phát hành bảng điều khiển trên PS5 và Xbox Series X/S trong cùng ngày. Hãy xem đoạn trailer thông báo ngày phát hành bên dưới.

Không thể tranh cãi tuyên bố là trò chơi quyền anh “chân thực nhất” cho đến nay và sẽ có một danh sách khổng lồ gồm hơn 70 võ sĩ, bao gồm các huyền thoại như Tyson Fury, Oleksandr Usyk, Katie Taylor, Canelo Alvarez và Roy Jones Jr.

Không thể tranh cãi có hệ thống chiến đấu kết hợp giữa việc đưa ra quyết định nhanh chóng từng giây trong môn thể thao này với một số chiến thuật thường có trong các trận đấu quyền anh. Hệ thống chiến đấu có khá nhiều lớp, cho phép người chơi điều khiển các khía cạnh khác nhau của võ sĩ của họ, chẳng hạn như động tác bằng chân, các tùy chọn chuyển động khác nhau và các tương tác dựa trên vật lý cho hơn 60 cú đấm riêng lẻ mà trò chơi cung cấp.

Không thể tranh cãi đã có sẵn trên PC thông qua Steam Early Access kể từ tháng 1 năm 2023 và kể từ đó đã nhận được hỗ trợ liên tục thông qua các bản cập nhật.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *