Grand Theft Auto 5 đã bán được 200 triệu chiếc, Red Dead Redemption 2 đạt gần 64 triệu

Trong khi Grand Theft Auto 6 sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2026, Rockstar Games’ trộm cắp ô tô 5 vẫn bán khá chạy dù đã cũ. Báo cáo thu nhập quý 4 năm tài chính 2024 của Take-Two Interactive tiết lộ rằng Take-Two Interactive đã bán được khoảng 200 triệu chiếc trong suốt thời gian tồn tại của mình, tăng từ mức 195 triệu.

Cột mốc doanh thu trọn đời còn ấn tượng hơn nữa nếu xét đến trộm cắp ô tô 5 ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2013 cho Xbox 360 và PS3. Kể từ đó, nó đã trở thành một phần không thể thiếu của mọi thế hệ bảng điều khiển. Tổng doanh thu nhượng quyền là hơn 425 triệu, và GTA 5 đóng góp gần một nửa số đó thực sự ấn tượng.

Red Dead Redemption 2, tựa game thế giới mở lớn cuối cùng của Rockstar, đã bán được gần 64 triệu bản, tăng từ mức 61 triệu. Tổng doanh thu của loạt phim đã vượt qua 89 triệu, mặc dù Take-Two không đề cập đến việc phát hành lại bộ phim vào năm ngoái tốt như thế nào. Hành trình chuộc lại lỗi lầm được thực hiện trên Nintendo Switch và PS4.

Đối với Grand Theft Auto 6, nó sẽ ra mắt trên Xbox Series X/S và PS5 (không phải PC) vào năm tới. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *