Đội hình đối tác của Summer Game Fest 2024 được tiết lộ

Summer Game Fest đã công bố vòng đối tác đầu tiên cho sự kiện năm nay.

Như đã tiết lộ vào thứ Năm, 55 công ty sẽ tham gia buổi giới thiệu kéo dài hai giờ sẽ được tổ chức vào ngày 7 tháng 6 năm 2024, bao gồm Xbox và PlayStation, cùng với các nhà xuất bản như Epic Games, Electronic Arts, Bandai Namco, Capcom, Sega, WB Games và Ubisoft.

Việc bao gồm Xbox, PlayStation và Ubisoft rất có thể là tham chiếu đến các chương trình giới thiệu riêng của họ mà các công ty tổ chức cùng với Lễ hội trò chơi mùa hè.

Xbox Games Showcase sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 6, sau đó là Ubisoft Forward vào ngày 10 tháng 6. PlayStation vẫn chưa thông báo khi nào họ sẽ tổ chức buổi giới thiệu.

Nintendo đã thông báo rằng họ sẽ phát sóng Nintendo Direct vào tháng 6, nhưng điều này dường như không liên quan đến Lễ hội trò chơi mùa hè.

Lễ hội trò chơi mùa hè do Geoff Keighley đứng đầu và đang cố gắng khẳng định mình là sự thay thế cho E3, triển lãm thương mại kéo dài đã ngừng hoạt động vào năm ngoái.

Nó phải đối mặt với một số cạnh tranh từ IGN Live, đây là câu trả lời của trang truyền thông này cho E3 và sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 6 năm 2024 tại Los Angeles.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *