Chiến lược lớp học tốt nhất và cách mở khóa

Cung điện của người chết là một nơi nguy hiểm, nơi bạn có thể mất rất nhiều tiến bộ chỉ vì một sai lầm. Nếu bạn cảm thấy đủ dũng cảm để giải quyết Hầm ngục sâu này, thì đây là hướng dẫn đầy đủ 100 tầng trong FFXIV Palace of the Dead của chúng tôi: Chiến lược lớp học tốt nhất và cách mở khóa.

Cách mở khóa Cung điện của người chết

Trước khi chúng ta đi sâu vào chiến lược và cách hoạt động của Deep Dungeon, hãy để tôi chỉ cho bạn cách mở khóa và truy cập nó. Cung điện của người chết có một số điều kiện tiên quyết dễ dàng đáp ứng. Đầu tiên, bạn phải là ít nhất là cấp 17 và đã hoàn thành MSQ “Into a Copper Hell” nhiệm vụ.

Nếu bạn đáp ứng được những yêu cầu đó, đi đến Gridania và Carline Canopy. Bạn sẽ tìm thấy một NPC tên là Nojiro, người sẽ giao cho bạn nhiệm vụ “Ngôi nhà được xây dựng bởi cái chết”. Đây là một nhiệm vụ kiểu vặt vãnh đơn giản, vì vậy hãy ghé thăm Mỏ đá ở Tấm vải liệm phía Nam và nói chuyện với Đoàn thám hiểm Wood Wailer. Sau khi cuộc đối thoại kết thúc, hãy nói chuyện với Thuyền trưởng thám hiểm Wood Wailer để hoàn thành nhiệm vụ.

Cách vào Cung điện của ngục tối chết chóc

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để vào Cung điện của người chết, hãy nói chuyện với Thuyền trưởng thám hiểm Wood Wailer ở tấm vải liệm phía Nam. Phương pháp này khác với Duty Finder thông thường. Bạn có thể chọn giữa một nhóm cố định hoặc phù hợp khi vào Cung điện. Tùy chọn cố định cho phép bạn tham gia một mình hoặc với tư cách là một nhóm riêng tư, trong khi nhóm phù hợp sẽ lấp đầy đội của bạn với những người chơi ngẫu nhiên.

Trong khi bạn có thể về mặt kỹ thuật tham gia một mình vào Cung điện của Người chết (thậm chí còn có những thử thách dành cho nó), Tôi khuyên bạn nên thực hiện việc này với ít nhất một người khác nếu bạn là người chơi mới. Bạn có thể mất rất nhiều máu chỉ vì một sai lầm đơn giản trong Ngục tối sâu và việc có một đồng đội ở bên cạnh thực sự sẽ làm dịu đi cú đánh.

Các lớp tốt nhất để sử dụng cho Cung điện của Người chết trong FFXIV

Thợ máy – Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mặc dù một số lớp tốt hơn những lớp khác trong Hầm ngục sâu, tôi phải nhấn mạnh rằng bạn có thể sử dụng bất cứ thứ gì miễn là bạn cẩn thận. Tôi đã giải quyết Cung điện của Người chết với tư cách là một bộ đôi Thợ máy và Kẻ phá súng. Tôi nhận thấy Machinist ít rủi ro hơn DPS cận chiến và Gunbreaker rất tốt trong việc gây sát thương. Tôi cũng đã thành công với Monk trong một bộ đôi, vì vậy hãy thoải mái kết hợp và kết hợp.

Dưới đây là một số lớp học được biết đến với trình độ thành thạo trong Cung điện của Người chết:

Thợ máy

Machinist là một lựa chọn DPS vững chắc cho Cung điện của Người chết. Vì đây là lớp học tầm xa, bạn có thể đối phó với kẻ thù từ xa và có một số khả năng kiểm soát đám đông theo ý của bạn. Bạn cũng có Peloton, giúp tăng tốc đáng kể việc khám phá các phòng. Nếu mọi thứ đi theo chiều hướng xấu, Thợ máy có thể thả diều kẻ thù xung quanh các phòng đồng thời gây sát thương, do đó bạn có khả năng trụ vững đáng kinh ngạc.

Machinist còn nổi tiếng với việc solo trong Deep Dungeon, vì vậy đây là một lựa chọn chắc chắn cho những ai bắn trước và đặt câu hỏi sau.

Pháp sư đỏ

Pháp sư đỏ tỏa sáng trong Cung điện tử thần nhờ lớp học khả năng tự chữa bệnh tuyệt vời. Lớp này có thể gây ra rất nhiều sát thương từ khoảng cách an toàn và được cho là lớp người điều khiển tốt nhất cho hoạt động.

Red Mage là một ứng cử viên phổ biến khác cho các cuộc chạy solo Palace, vì vậy khả năng sát thương của nó không thể bị đánh giá thấp.

chiến binh

Xe tăng mất một thời gian để tiêu diệt kẻ thù trong Cung điện của Người chết, nhưng lượng máu lớn khiến chúng trở thành một lựa chọn đáng mơ ước. Warrior là một Tank đơn giản và Trực giác thô là một kỹ năng tuyệt vời để tự chữa bệnh. Lớp này mang lại lực sát thương khá lớn cho Xe tăng và một bộ kỹ năng kiểm soát đám đông đáng nể.

Cách đánh bại Cung điện của người chết trong FFXIV

Mục tiêu của bạn trong Cung điện của Người chết là tiến lên các tầng càng xa càng tốt. Tại thời điểm viết bài, tầng cao nhất là 200 và độ khó tăng dần khi bạn lên cao. Ngoài ra còn có một Phần thưởng Ultimog khi vượt tầng 100. Khu vực này rất độc đáo, vì dù bạn ở cấp độ nào trong trò chơi chính, bạn sẽ bắt đầu ở cấp độ một trong Deep Dungeon. Bạn thăng cấp bằng cách đánh bại quái vật, điều này khuyến khích chiến đấu.

Làm thế nào để lên các tầng

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mỗi tầng là ngẫu nhiên, và bạn sẽ tiết lộ bản đồ khi bạn khám phá. Cuối cùng, bạn đang tìm kiếm một Cairn của Passage trên mỗi tầng sẽ đưa bạn đến cấp độ tiếp theo. Cairn này sẽ kích hoạt khi bạn đánh bại đủ số lượng quái vật. Sau khi hoạt động, tất cả thành viên trong nhóm phải đứng cạnh Cairn of Passage để tiến bộ. Có một gặp boss cứ 10 tầng một lầndần dần trở nên khó khăn hơn.

Hãy nhớ rằng có giới hạn thời gian trong Cung điện của người chết. Hạn chế này khá nhẹ nhàng vì bạn có 60 phút cho mỗi khối 10 tầng, nhưng bạn có thể nhanh chóng hết nếu khám phá quá lâu.

Điều gì xảy ra nếu tôi chết trong Cung điện của người chết?

Nếu bạn chết, đồng đội của bạn có thể hồi sinh bạn tại Cairn of Return. Điều này tương tự như Cairn of Passage, nơi bạn phải đánh bại kẻ thù để kích hoạt nó. Nếu toàn bộ nhóm của bạn thất thủ, bạn sẽ quay lại trạm kiểm soát cuối cùng, cứ sau 10 tầng. Ví dụ: nếu bạn chết ở tầng 27, bạn sẽ quay lại cấp 20.

Chiến lược tốt nhất cho Cung điện của người chết trong FFXIV

Bây giờ bạn đã biết một số lớp học tuyệt vời để sử dụng và cách Cung điện hoạt động, hãy xem qua một số chiến lược. Hầu hết những thứ này có thể được sử dụng trên bất kỳ tầng nào của tòa tháp.

Tránh xa đồng đội của bạn

Đi quá xa bạn bè là điều không khôn ngoan, nhưng bạn lại muốn giữ khoảng cách trong Cung điện của Người chết. Mặt đất rải rác những cái bẫy vô hìnhvà hầu hết đều có khu vực nổ nếu bạn kích hoạt chúng.

Những cái bẫy đáng sợ nhất là Mìn đất, ngay lập tức lấy đi 80% máu của bạn nếu bạn giẫm lên chúng. Nếu bạn ở trong một nhóm, tất cả các bạn đều có thể bị trúng bom nếu đi theo nhóm.

Với những mối nguy hiểm như thế này, tôi nhận thấy đây là một cách tốt để hãy để xe tăng dẫn đầu xung quanh Cung điện. Bẫy là mối đe dọa thường xuyên, điều này dẫn đến mẹo tiếp theo của tôi.

Biết quả táo của bạn

Hướng dẫn đầy đủ 100 tầng của FFXIV Palace of the Dead: Chiến lược lớp học tốt nhất và cách mở khóa
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể kiếm được Quả táo từ Rương vàng nằm rải rác xung quanh khu vực. Pomander ban tặng các bùa lợi, kéo dài trong một tầng và có thể giúp việc khám phá trở nên dễ quản lý hơn nhiều. Nhớ, bạn chỉ có thể giữ ba quả Pomander bất kỳ cùng một lúc.

Trong khi quả Pomander rất quý giá, bạn vẫn nên sử dụng chúng vì cuối cùng bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn trên hành trình của mình. Tôi khuyên bạn nên sử dụng Pomander khi bạn sắp đạt đến điểm kiểm tra cấp 10 hoặc khi có Bùa mê tầng đang hoạt động. Bạn cũng nên sử dụng Pomanders để chiến đấu với trùm.

Cẩn thận với bùa mê trên sàn

Các tầng sẽ hiếm khi được phù phép khi bạn đến, điều này có thể gây ra một số lỗi khó chịu cho đội của bạn. Các Pomander an toàn ngay lập tức loại bỏ các trạng thái bệnh tật này.

Tôi khuyên bạn nên sử dụng Pomander nếu bạn có nó; nếu không, hãy cố gắng thoát khỏi sàn càng nhanh càng tốt.

Biết phần thưởng ngực của bạn

Hướng dẫn đầy đủ 100 tầng của FFXIV Palace of the Dead: Chiến lược lớp học tốt nhất và cách mở khóa
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Có ba chiếc rương màu trong Cung điện của Người chết để bạn chú ý:

  • Rương đồng: Chứa các vật phẩm có giá trị như Mega Potions
  • Rương bạc: Tăng cường trang bị của bạn
  • Rương vàng: Chứa quả táo

Hãy coi chừng, như Rương bạc và vàng có thể bị bẫy và bùng nổ khi tương tác với chúng. Nếu bạn có Xe tăng trong nhóm của mình, tôi khuyên bạn nên để họ mở két để đề phòng. Rương đôi khi có thể là Mimic mà bạn phải đánh bại để nhận phần thưởng.

Chỉ ưu tiên rương khi nó an toàn

Trong khi rương rất hấp dẫn, bạn không cần phải làm tất cả chúng. Nếu bạn có nhiều Pomander và đã dự trữ đủ vật phẩm, việc đi tới Cairn để lên tầng tiếp theo thường an toàn hơn.

Bạn không cần phải đánh bại mọi kẻ thù

Đánh bại kẻ thù là điều cần thiết ở các tầng trước nhưng sẽ ít quan trọng hơn khi bạn tiếp tục leo lên. Khi đối thủ của bạn trở nên nguy hiểm hơn ở các tầng sau, tránh chạm trán thường an toàn hơn. Khi bạn đạt đến tầng 80, tôi khuyên bạn nên tiếp cận trận chiến một cách thận trọng, vì một vài sai lầm có thể khiến bạn mất mạng.

Chiến đấu theo điều kiện của bạn

Hướng dẫn đầy đủ 100 tầng của FFXIV Palace of the Dead: Chiến lược lớp học tốt nhất và cách mở khóa
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hãy để tôi để lại cho bạn lời khuyên quan trọng nhất. Bạn không cần phải chiến đấu trong phòng mở. Bộ đôi của tôi thấy dễ dàng hơn đưa kẻ thù vào hành lang và chiến đấu với chúng từng cái một.

Cuộc chiến như thế này có thể mất nhiều thời gian hơn nhưng an toàn hơn nhiều và bạn có thể trốn thoát nếu gặp khó khăn.

Đến bây giờ, bạn đã hiểu rõ về cách hoạt động của Cung điện của Người chết và bạn có thể sử dụng kiến ​​thức này để lên tầng 100 một cách an toàn. Hãy thoải mái tiếp tục lên đỉnh, nhưng kẻ thù và tên trùm chỉ ngày càng mạnh hơn.

FFXIV đã chứng kiến ​​sự hợp tác với nhiều IP khác nhau, nhưng ít IP nào kỳ lạ như Mountain Dew. Sự kiện này bị giới hạn về mặt địa lý nhưng đáng để thử nếu có thể.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *