Cách tìm và sử dụng F Pack trong Animal Well

Animal Well nhìn bề ngoài có vẻ giống như một trò chơi đơn giản, nhưng khi bạn chơi và tiến bộ, mọi thứ trở nên siêu phức tạp rất nhanh. Slink thể hiện độ sâu đó ngay từ đầu và nó chỉ ngày càng sâu hơn từ đó. Tuy nhiên, Gói F trong Animal Well có thể là một câu chuyện khác và bạn nên biết cách tìm và sử dụng nó.

Animal Well: Cách tìm và sử dụng F Pack

Điều quan trọng nhất cần lưu ý là F. Pack là được tìm thấy sau trong trò chơi. Cụ thể là ở khu vực cuối cùng của Animal Well. Nếu bạn có thể vượt qua Ông chủ Manticore, có thể bị hạ gục theo cách tương tự như trùm Bat, thì bạn đã đi được nửa chặng đường. Các tín dụng sẽ cuộn Tuy nhiên, sau khi bạn đánh bại Manticore, tchiếc mũ không phải là kết thúc của trò chơi. Trong phần ghi công, chỉ cần chờ đợi cho đến khi một chiếc chìa khóa rơi xuống. Khi bạn đã tìm thấy chìa khóa, hãy nhặt nó lên và đi đến ngôi nhà bên phải. Tiết kiệm ở đây là một ý tưởng hay có thể được thực hiện trong nhà.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau đó, tìm cầu thang dẫn lên trên phía bên phải của căn nhà. Dưới cầu thang ở bên phải sẽ có một căn phòng nhỏ, hãy đi tới đó và sẽ có một chiếc rương đựng F Pack ở đó.

Cách sử dụng Gói F

Ví dụ, không giống như Yoyo, bạn không sử dụng thay vào đó, Gói F, nó mang lại cho bạn phần thưởng khi mang theo tối đa sáu quả pháo. Tôi nghĩ bạn càng mang theo nhiều pháo thì càng tốt. Chúng có ích trong việc giữ mọi thứ ổn định và quan trọng nhất là giúp bạn đối phó với các ông chủ.

Tất cả mã sáo du hành nhanh trong Animal Well
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Như đã đề cập, bạn chỉ nhận được nó sau trùm cuối, nhưng vì Animal Well không bao giờ kết thúc nên bạn có thể quay lại và bắt đầu lại trò chơi. Lần này, bạn sẽ có rất nhiều sự trợ giúp và Gói F.

Biết đâu, lần chạy thứ hai của bạn có thể khác lần đầu tiên.

Có rất nhiều bí mật trong Animal Well. Tuy nhiên, Skull Room đã lấy được chiếc bánh.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *