Cách lấy và sử dụng Top trong Animal Well

Animal Well chứa đầy những bí mật cần khám phá và để tìm ra phần lớn chúng, bạn cần phải có được những vật phẩm cụ thể. Top là một công cụ hữu ích cho phép bạn truy cập các khu vực ẩn và hướng dẫn này trình bày chi tiết cách tìm và sử dụng nó.

Làm thế nào để đạt Top trong Animal Well

Trước khi bạn có thể giành được vị trí Top trong Animal Well, trước tiên bạn phải thu thập 32 quả trứng nằm rải rác trên bản đồ trò chơi. Trứng được cất giấu rất kỹ, thường là trong những căn phòng bí mật, không có người qua lại và cần phải khám phá kỹ lưỡng. Khi bạn tìm đủ trứng, hãy đến phòng chứa trứng chính (có con công khổng lồ). Để tham khảo, hình ảnh bên dưới hiển thị vị trí của căn phòng này.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn đến phòng trứng, hãy đi đến cánh cửa bên trái. Với 32 quả trứng trong kho của bạn, cánh cửa thứ ba sẽ mở. Sử dụng cây đũa phép bong bóng của bạn để đến cánh cửa này và đi qua nó. Ở phía bên kia cánh cửa này, bạn sẽ tìm thấy một rương kho báu chứa Top. Mở rương để lấy nó.

Làm thế nào để đạt được đỉnh cao trong giếng động vật
Hình ảnh: Bộ nhớ dùng chung

Cách sử dụng Top trong Animal Well

Người chơi có thể sử dụng Top để truy cập các khu vực ẩn thông qua các tầng của Animal Well. Khi khám phá bản đồ, bạn có thể nhận thấy các khu vực trên sàn trông khác với hầu hết các khu vực khác. Chúng có thể có vết nứt hoặc trông giống như có thể bị phá hủy. Đây là lúc Top phát huy tác dụng.

Khi bạn phát hiện ra một tầng có vẻ dễ bị phá vỡ, hãy trang bị Top và kích hoạt nó bằng nút tương ứng. Làm như vậy sẽ phá hủy tầng đó, đưa bạn tới khu vực ẩn bên dưới. Top là một vật phẩm đặc biệt hữu ích cho những người hoàn thiện đang muốn tìm tất cả các trận đấu, trứng, v.v.

Top không phải là vật phẩm duy nhất bạn thấy hữu ích trong Animal Well và còn rất nhiều thứ khác để tìm. Hãy nhớ tìm hiểu về chúng trên trang PC Invasion. Tôi thực sự khuyên bạn nên đọc hướng dẫn của chúng tôi về cách tìm Bút chì trong Animal Well, vì nó cho phép bạn viết lên bản đồ trong trò chơi và giúp bạn theo dõi cuộc phiêu lưu của mình.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *