Cách khắc phục Arena Breakout Infinite Twitch Drops không hoạt động

Arena Breakout Infinite, trò chơi thay thế miễn phí cho Escape From Tarkov, đang gây sốt trên Twitch vì có hàng nghìn khóa beta kín được tặng thông qua Twitch Drops.

Vì có rất nhiều người chơi đang cố gắng hết sức để tham gia vào phiên bản beta kín của game bắn súng khai thác F2P, nên có một số vấn đề nảy sinh với đổi mã quá trình và người chơi đang trải qua lâu hơn bình thường thời gian chờ đợi khi cố gắng đưa tài khoản của họ vào danh sách trắng để thử nghiệm beta. Nếu bạn đang gặp vấn đề với Arena Breakout Infinite Twitch Drops, hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu những gì bạn có thể làm.

Cách nhận phần thưởng Twitch Drop vô hạn của Arena Breakout

Arena Breakout Infinite Twitch Drops hoạt động giống như mọi chiến dịch Twitch Drop khác. Miễn là bạn xem bất kỳ luồng tham gia nào 60 phút, bạn sẽ được cấp quyền truy cập beta cho Arena Breakout Infinite. Cửa sổ luồng phải đang hoạt động và được bật tiếng để tính năng này hoạt động và bạn có thể kiểm tra tiến trình hiện tại của mình trong menu Twitch Drops.

Một số phần thưởng Arena Breakout Infinite Twitch Drops Phím hơi dành cho phiên bản beta kín, trong khi các chiến dịch khác thưởng phím không phải Steam không thể đổi trên Steam. Cả hai đều cấp quyền truy cập vào phiên bản beta kín nhưng quy trình đổi quà thì khác nhau. Hãy chú ý đến loại mã bạn nhận được khi nhận Twitch Drop. Đảm bảo tài khoản Level Infinite Pass của bạn cũng được liên kết với tài khoản Twitch của bạn.

Cách khắc phục lỗi Twitch Drop của Arena Breakout Beta không hoạt động

Nếu bạn đã nhận được khóa beta kín Arena Breakout Infinite từ Twitch Drops và bạn gặp sự cố khi kích hoạt nó để bắt đầu chơi, hãy thử các giải pháp sau. Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng bạn Tài khoản Level Infinite Pass và Twitch được liên kết để tài khoản chính xác có thể được đưa vào danh sách trắng cho phiên bản beta.

Thứ hai, bạn sẽ phải kiên nhẫn vì mọi tài khoản đều phải được đưa vào danh sách trắng theo cách thủ công bởi các nhà phát triển để cấp cho họ quyền truy cập beta. Mặc dù Morefun Studios đã phải vật lộn với vấn đề này trước đây nhưng giờ đây họ đã cam kết kích hoạt tài khoản của mọi người trong vòng 24 giờ. Đợi cả ngày sau khi kích hoạt mã beta trước khi thử chơi.

Vì khóa Twitch Drop được tự động liên kết với tài khoản Level Infinite Pass của bạn bất cứ khi nào bạn kiếm được chúng nên cuối cùng bạn sẽ có được quyền truy cập beta miễn là bạn liên kết đúng tài khoản. Quá trình kích hoạt là nguyên nhân gây ra sự cố cho hầu hết mọi người vì họ không nhận ra rằng có một khoảng thời gian chờ đợi. Tuy nhiên, Twitch Drops là cách duy nhất còn lại để nhận được các khóa beta kín cho Arena Breakout Infinite, vì vậy vẫn tốt hơn là không có gì.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *