Bản cập nhật Redfall cuối cùng sẽ mang lại sự bất tử ngoại tuyến cho game bắn súng của Arkane

Game bắn súng ma cà rồng xấu số của Arkane Austin rơi xuống Có vẻ như nó vẫn còn sống vì các nhà phát triển đã thông báo rằng trò chơi sẽ nhận được một bản cập nhật cuối cùng trước khi tạm dừng hoạt động.

Trong một bài đăng trên rơi xuốngTài khoản X (trước đây là Twitter) chính thức của Arkane Austin nói rằng một bản cập nhật cuối cùng, có tên là Game Update 4, đang được thực hiện cho rơi xuốngvì vậy có vẻ như studio sẽ phải hoàn thành những gì họ đang làm trước khi ngừng hoạt động.

Tính năng chính đầu tiên mà bản cập nhật sẽ mang lại là Chế độ ngoại tuyến được biết đến từ lâu, cho phép bạn chơi rơi xuống mà không cần kết nối với máy chủ. Với việc các trò chơi trực tuyến bị đóng trái, phải và giữa, đây là một động thái khá quan trọng để bảo tồn.

rơi xuống Rốt cuộc thì nó cũng đang nhận được bản cập nhật cuối cùng.

Ngoài việc có thể chơi ngoại tuyến, cuối cùng rơi xuống Bản cập nhật cũng sẽ mang đến “hệ thống Neighborhood và Nest được tân trang lại” và Arkane dường như không có ý định đó.

Bản cập nhật cũng sẽ mang đến khả năng tạm dừng trò chơi nếu bạn đang ở chế độ chơi đơn, để không còn bị ma cà rồng khó chịu truy đuổi khi bạn đang pha một tách cà phê trong bếp.

Arkane cho biết các chi tiết bổ sung về bản cập nhật sẽ được tiết lộ “sớm” và vẫn chưa có ngày phát hành cho bản cập nhật, vì vậy có thể phải mất một thời gian nữa nó mới đến.

Tuy nhiên, thật vui khi biết rằng mặc dù rơi xuống đã bị các nhà phê bình cũng như người chơi chê bai nhiều, vẫn sẽ có cách để xem lại nó trong tương lai, ngay cả khi chỉ là tìm hiểu xem điều gì đã xảy ra.

Một tay bắn tỉa quan sát những người sống sót đang chiến đấu chống lại ma cà rồng trong Redfall
Muốn chơi rơi xuống ngoại tuyến? Bạn sẽ sớm có thể làm được điều đó.

Nếu bạn chưa quen với rơi xuốngđó là một game bắn súng được phát triển bởi Con mồi studio Arkane Austin.

rơi xuống có trọng tâm là nhiều người chơi (mặc dù về mặt kỹ thuật nó có thể chơi một người chơi), với mỗi nhân vật đảm nhận vai trò là một trong những người sống sót trong trò chơi, mỗi người trong số họ đều có những khả năng đặc biệt bổ sung cho những người còn lại trong nhóm.

Khi phát hành, rơi xuống đã vấp phải sự phản đối từ các nhà phê bình và người chơi, trong đó nhiều người chỉ ra rằng nó thiếu các tính năng chơi trò chơi theo phong cách sim nhập vai đặc trưng của Arkane, cũng như sự nông cạn của các vòng lặp và câu chuyện trong trò chơi.

Tuần trước, Microsoft đã đưa ra lời kêu gọi đóng cửa Arkane Austin, cũng như Cơn sốt Hi-Fi nhà phát triển Tango Gameworks và hai studio khác. rơi xuống tuy nhiên, dường như sẽ sống sót sau cái chết của studio của nó. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *