Quá trình phát triển Hellblade 2 chỉ bắt đầu vào năm 2020

Trong một cuộc phỏng vấn với Kinda Funny Games, người đứng đầu studio Ninja Theory, Dom Matthews đã tiết lộ rằng khi Senua’s Saga: Hellblade 2 được công bố lần đầu tiên vào năm 2019, studio chưa chuẩn bị sẵn bất cứ thứ gì cho trò chơi ngoại trừ đoạn giới thiệu.

Vì lợi ích của bối cảnh, Senua’s Saga: Hellblade 2 ban đầu được công bố cùng với Xbox Series X/S vào năm 2019 trong Lễ trao giải The Game năm đó.

Khi được hỏi về quá trình phát triển trò chơi đã diễn ra như thế nào, Matthew nói rằng studio chưa thực sự bắt đầu phát triển đầy đủ trên Senua’s Saga: Hellblade 2 cho đến sau khi nó được thực hiện với năm 2020 Tối tân.

“Đã bảy năm kể từ lần cuối cùng [Hellblade] trò chơi, nhưng chúng tôi đang nghiên cứu nó [Senua’s Saga: Hellblade 2] trong thời gian ngắn hơn thế,” Matthews nói. “Khi chúng tôi công bố nó vào năm 2019, chúng tôi đã có đoạn giới thiệu đó, nhưng đó thực sự là tất cả những gì chúng tôi có trong trò chơi. Mọi thứ không được phát triển ngoài thời điểm đó.”

“Chúng tôi đã cố gắng làm điều đó,” Matthews cho biết khi được hỏi cảm giác thế nào khi trò chơi được công bố cùng với bảng điều khiển. “Chúng tôi rất hào hứng với ý tưởng sáng tạo mà chúng tôi có xung quanh vấn đề đó.”

Matthews tiếp tục: “Điều tôi nghĩ đến hàng ngày khi thức dậy vào buổi sáng là làm thế nào chúng ta có thể tạo ra một trò chơi tuyệt vời và làm cách nào tôi có thể giúp những người thực sự tuyệt vời ở đây khiến trò chơi của họ được càng nhiều người chơi càng tốt”.

Matthews tiếp tục nói về nhiều khía cạnh khác nhau của Senua’s Saga: Hellblade 2 cho phần còn lại của cuộc phỏng vấn, bao gồm việc hỗ trợ các tính năng của PC và cải tiến âm thanh so với phiên bản tiền nhiệm của trò chơi.

Senua’s Saga: Hellblade 2 dự kiến ​​​​phát hành vào ngày 21 tháng 5. Trò chơi sẽ có mặt trên PC và Xbox Series X/S, đồng thời cũng sẽ có sẵn thông qua PC và Xbox Game Pass vào ngày đầu tiên. Đầu tuần này, Ninja Theory đã tiết lộ thời gian ra mắt toàn cầu của trò chơi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *