Phân tích đoạn giới thiệu về Assassin’s Creed Shadows mở rộng về bối cảnh và câu chuyện lịch sử

Nếu trailer phim mới cho Bóng tối của Assassin’s Creed không cung cấp đủ thông tin về game nhập vai hành động thế giới mở, hiện có sẵn bản phân tích mới chi tiết hơn. Giám đốc sáng tạo Jonathan Dumont và trợ lý giám đốc thiết kế điện ảnh Akim Milne nói về phần trình bày, bao gồm cả việc sử dụng màn hình chia nhỏ trong đoạn giới thiệu và bối cảnh của trò chơi.

Màn hình chia đôi rất đáng chú ý vì cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa Naoe và Yasuke, nhân vật chính của trò chơi. Nó nghiêng, ngụ ý một sự khác biệt trong quan điểm và gần như một cảm giác thù địch. Khi họ gặp lại nhau sau đó, có vẻ như họ đã nhìn thấy nhau nhiều hơn.

Các nhà phát triển cũng cung cấp dòng thời gian cho các cuộc tấn công đầu tiên và thứ hai vào Tỉnh Iga và trêu chọc Tàu Đen, một trong những nhân tố chính dẫn đến Bakumatsu ở Nhật Bản. Bạn nên xem toàn bộ video để tìm hiểu thêm về cách chơi của từng nhân vật và thậm chí cả cách họ được nhìn nhận khi đi lang thang xung quanh.

Bóng tối của Assassin’s Creed sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 11 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Những người có Phiên bản Vàng hoặc Ultimate sẽ có quyền truy cập sớm ba ngày, mặc dù đây dường như là một tựa game chỉ dành cho trực tuyến.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *