Manor Lords bán được hai triệu USD trong vòng chưa đầy ba tuần

Hooded Horse và nhà phát triển Slavic Magic đã thông báo rằng Lãnh chúa trang viên doanh số bán hàng đã đạt được một cột mốc quan trọng khác chưa đầy ba tuần sau khi trò chơi phát hành.

Theo một thông cáo báo chí, Lãnh chúa trang viên đã vượt mốc doanh số hai triệu bản kể từ khi ra mắt vào ngày 26 tháng 4, điều đó có nghĩa là nó đã bán được thêm một triệu bản nữa kể từ khi đạt được một triệu bản đầu tiên vào ngày 29 tháng 4.

Thành công của trò chơi không có gì đáng ngạc nhiên vì đây là một trong những tựa game được yêu thích nhất trên Steam trước khi phát hành, chưa kể số lượng người chơi ấn tượng trong ngày ra mắt, tuy nhiên thành tích của Slavic Magic và Hooded Horse vẫn rất đáng khen ngợi.

Lãnh chúa trang viên đã chứng minh một thành công vang dội đối với nhà phát triển Slavic Magic và nhà xuất bản Hooded Horse.

Giám đốc điều hành của Hooded Horse, Tim Bender, cho biết công ty “có một số kỳ vọng khá lạc quan” về Lãnh chúa trang viêncũng như một số “hy vọng ngông cuồng” kém thực tế hơn, nhưng con số hai triệu đã “vượt quá cả những con số đó”.

Trong khi đó, Slavic Magic chưa bình luận về cột mốc doanh số bán hàng. đang tới X (trước đây là Twitter) sớm hôm nay để bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với một Lãnh chúa trang viên Chế độ VR. Tốt hơn hết hãy hy vọng anh ấy không đưa cuộc thảo luận đó vào Discord của trò chơi, nhỉ?

Nếu bạn đang tự hỏi chính xác những gì Lãnh chúa trang viên là, nó là một trò chơi xây dựng thành phố với các yếu tố RTS và chiến lược lớn (nhưng thực tế không phải là một trò chơi StarCraft hoặc Chiến tranh toàn diện đối thủ cạnh tranh) được phát triển bởi studio nhỏ Slavic Magic.

Bất chấp danh hiệu số nhiều, bạn sẽ vào vai một lãnh chúa duy nhất, phát triển khu định cư thời trung cổ của mình bằng cách quản lý tài nguyên, giám sát chuỗi sản xuất và thậm chí chiến đấu khi có nhu cầu.

Hình ảnh thu nhỏ từ trên cao của một ngôi làng trong Manor Lords
Lãnh chúa trang viên đang gãi rất nhiều chiến lược ngứa.

Lãnh chúa trang viên hiện đang ở chế độ Truy cập sớm, điều đó có nghĩa là vẫn còn một số lỗi và vấn đề cần giải quyết, nhưng nhà phát triển Slavic Magic đã nỗ lực khắc phục những vấn đề đó, bao gồm cả trục trặc khét tiếng “Không”.

Bạn có thể kiểm tra Lãnh chúa trang viên ngay bây giờ trên PC thông qua Steam. Nó cũng có sẵn trên Microsoft Store và nếu bạn là người đăng ký PC Game Pass hoặc Xbox Game Pass Ultimate, bạn có thể chơi nó như một phần đăng ký của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *