Helldivers 2 đang đẩy lùi các thay đổi về việc sinh sản và tuần tra của kẻ thù

Nhà phát triển Arrowhead Game Studios đã công bố chính thức Thợ lặn địa ngục 2 Theo IGN, kênh Discord có kế hoạch thực hiện các thay đổi về tuần tra và tỷ lệ sinh sản của kẻ thù trong trò chơi. Studio có kế hoạch khôi phục một số thay đổi ban đầu được thực hiện đối với sự xuất hiện và tuần tra của kẻ thù trong bản cập nhật trước đó.

Quản lý cộng đồng Twinbeard đã lên kênh Discord để nói về những thay đổi sắp tới, tiết lộ rằng studio về cơ bản đã bị ngập lụt vì tranh cãi liên kết tài khoản PlayStation Network gần đây rằng Thợ lặn địa ngục 2 đã đi qua. Kết quả là, hãng phim đã không thể phát hiện ra các vấn đề liên quan đến việc tuần tra và sinh sản của kẻ thù cho đến gần đây.

“Như nhiều bạn đã nhận thấy, có điều gì đó không ổn với hoạt động tuần tra và tỷ lệ xuất hiện trong một thời gian,” Twinbeard cho biết trên kênh Discord.

Anh ấy đi vào chi tiết, giải thích rằng có nhiều kẻ thù xuất hiện hơn dự định ban đầu của hãng phim. Điều này về cơ bản đã dẫn đến việc người chơi phải đối mặt với mức độ khó cao hơn nhiều, khiến một số người chơi cảm thấy kém thú vị hơn.

“Điều này chủ yếu dẫn đến việc có nhiều kẻ thù ngóc đầu lên hơn dự kiến, gián tiếp khiến người chơi cảm thấy bị áp đảo, thả diều và sau đó là lối chơi kém thú vị hơn,” Twinbeard tiếp tục. “Điều này xảy ra với tất cả người chơi, nhưng chủ yếu dành cho các đội nhỏ hơn và chơi solo. Chúng tôi đã biết, nhưng thành thật mà nói, vài tuần vừa qua quá bận rộn nên chúng tôi không thể cung cấp TLC mà nó yêu cầu. Bây giờ chúng tôi đã làm được và chúng tôi kết luận rằng nó không hoạt động như dự định và chúng tôi đang thay đổi nó.”

Mặc dù studio vẫn đang thực hiện một số chỉnh sửa về khả năng xuất hiện và tuần tra của kẻ thù, nhưng về cơ bản, studio đang quay trở lại trạng thái cũ trước bản vá mang lại sự thay đổi từ vài tuần trước.

“Có thể có một số điều chỉnh nhỏ, nhưng nhìn chung, chúng tôi đang quay trở lại cách hoạt động của tuần tra và tỷ lệ xuất hiện trước bản vá đã thay đổi chúng vài tuần trước,” anh nói. “Chúng tôi tin rằng đây ít nhiều là điều bạn mong muốn hiện tại.”

Twinbeard tiếp tục tiết lộ rằng, mặc dù đây là một thay đổi tương đối đơn giản nhưng vẫn sẽ mất một thời gian vì hãng phim muốn cung cấp bản cập nhật “thử nghiệm và đánh giá thích hợp”.

“Ngay cả khi điều này có nghĩa là chúng tôi phải đối mặt với nhiều lỗi và bot hơn mức mà ngay cả những công dân dũng cảm nhất cũng có thể cho là thực tế trong một thời gian nữa, chúng tôi hy vọng bạn hài lòng với việc chúng tôi khắc phục vấn đề,” ông nói.

Thợ lặn địa ngục 2 đã khá thành công đối với Sony và Arrowhead Game Studios, khi bán được 12 triệu bản kể từ khi phát hành vào đầu năm nay. Trò chơi gần đây cũng có Premium Warbond mới. Để biết thêm chi tiết về Thợ lặn địa ngục 2hãy xem đánh giá của chúng tôi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *