Game bắn súng Boomer Extinction Rifts đang hoạt động cho Switch

Rạn nứt tuyệt chủng

QUByte Interactive hôm nay đã công bố Extinction Rifts, một game bắn súng boomer mới dành cho Công tắc. Nó sẽ có sẵn vào nửa cuối năm 2024.

Extinction Rifts, được lấy cảm hứng từ những tựa game cổ điển và có phong cách đồ họa của PlayStation gốc, cho thấy sức mạnh hủy diệt của bạn tăng lên khi bạn bắn kẻ thù và phá hủy đồ vật. Chiến đấu tiếp thêm năng lượng cho chiếc găng tay đặc biệt của bạn, có thể hạ gục tất cả kẻ thù trong toàn bộ màn chơi chỉ bằng một cú đấm.

Dưới đây là một số thông tin bổ sung:

Trong một tương lai đen tối, những tảng đá nguyên khối bí ẩn bất ngờ xuất hiện trên hành tinh trái đất, gây ra sự sợ hãi và nghi ngờ. Nhân loại, lo sợ về nguồn gốc và sức mạnh của những cổ vật này, bắt đầu tranh cãi xem nên làm gì, luôn có ý định tiêu diệt chúng.

Tuy nhiên, một nhóm khủng bố bán quân sự có tên New World đã chiếm hữu năm khối đá nguyên khối trên khắp thế giới để sử dụng sức mạnh được cho là của chúng cho mục đích của chúng: sự tuyệt chủng có chọn lọc của loài người!

Giờ đây, nhiệm vụ của bạn là được trang bị một vật phẩm siêu mạnh, Adreno-Gauntlet, để xác định vị trí của tất cả các tảng đá nguyên khối và tiêu diệt chúng hoàn toàn để đảm bảo sự tồn tại của hành tinh!

Trong Extinction Rifts, cần một lượng sức mạnh khổng lồ để phá hủy các tảng đá nguyên khối và chỉ Adreno-Gauntlet mới có khả năng làm được điều đó. Bạn có thể tiêu diệt tất cả và tránh sự tuyệt chủng?

Các tính năng chính

  • Lối chơi arcade và chiến đấu nhịp độ nhanh,
  • Cơ chế FPS kết hợp với quản lý thời gian và năng lượng,
  • Bí mật rải rác khắp các màn chơi,
  • Khả năng đặc biệt và vũ khí khác nhau,
  • “Cú đấm tuyệt chủng”: một cú đấm mạnh mẽ có khả năng phá hủy toàn bộ cấp độ và hoàn thành màn chơi ngay lập tức,
  • Khả năng chơi lại cao với thứ hạng người chơi, mở khóa vũ khí và khả năng mới,
  • Nhiều kết thúc,
  • Bộ lọc đặc biệt cho hình ảnh pixel,
  • Chơi theo cách của bạn: bạn có thể kết thúc trò chơi ngay cả khi không sử dụng cú đấm siêu mạnh của mình.

Nghệ sĩ chính Marcel Bernardi cho biết hôm nay: “Chúng tôi luôn muốn tạo ra một trò chơi mỉa mai với sự hài hước nhất định theo phong cách cổ điển hay nhất như Duke Nukem và Shadow Warrior. Extinction Rifts có giọng điệu như thông điệp mà nó mang theo là chúng ta muốn tiêu diệt những gì chúng ta không hiểu vì chúng ta nghĩ nó luôn là một mối đe dọa. Sau hơn 14 năm phát triển và xuất bản trò chơi cũng như chuyên về các trò chơi cổ điển, thật kỳ lạ, đây là tựa game FPS có tác giả đầu tiên của chúng tôi.”

Hãy xem đoạn giới thiệu đầu tiên của trò chơi bên dưới.

Đoạn giới thiệu thông báo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *