Cuộc nổi loạn tái tạo mở rộng game nhập vai Blade Runner sắp có mặt trên Kickstarter

Free League Publishing đã thông báo rằng một bản mở rộng mới sắp ra mắt chính thức Á quân kiếm TTRPG. Trò chơi được cấp phép này, dựa trên bộ phim khoa học viễn tưởng được giới phê bình đánh giá cao của Ridley Scott, sẽ khám phá một góc nhìn khác về vũ trụ của nó với Cuộc nổi loạn của người nhân bản Blade Runner.

Các Cuộc nổi loạn của người nhân bản Blade Runner Thông báo

Theo một thông cáo báo chí chính thức, Cuộc nổi loạn của người nhân bản Blade Runner là một phần bổ sung giúp mở rộng đáng kể phạm vi của Á quân kiếm RPG. Nhìn chung, cuốn sách mới này vẫn tập trung vào bối cảnh chính của Los Angeles vào năm 2037, nhưng có một bước ngoặt lớn.

Nếu bạn biết nơi để tìm, bạn sẽ tìm thấy nơi trú ẩn.

Điều khó khăn ở đây là người chơi không phải là Blade Runner mà là Replicant. Bạn có thể tham gia Replicant Underground, tham gia vào các cuộc rượt đuổi mèo vờn chuột căng thẳng với Blade Runners và phản đối tổ chức này.

TRONG Cuộc nổi loạn của người nhân bản Blade Runner, người chơi sẽ điều hành phi hành đoàn độc lập của riêng mình. Phi hành đoàn đó có thể thực hiện nhiều hoạt động khác nhau trong khi vẫn duy trì vỏ bọc và giữ hồ sơ của họ sạch sẽ. Những hoạt động đó có thể bao gồm việc giúp Người sao chép chạy trốn trốn thoát, phá hoại hoạt động buôn bán Người sao chép, loại bỏ chuột chũi hoặc chỉ chiến đấu với các đội và tập đoàn đang tham chiến.

Đương nhiên, cách thiết lập này sẽ thay đổi kịch bản của trải nghiệm Blade Runner. Bạn không phải là điều tra viên đang triệt phá các công ty tổng hợp lừa đảo; bạn là con mồi tấn công các tổ chức bất công. Đó là một bản mở rộng hỏi người chơi rằng họ sẽ mất bao nhiêu vì một lý do chính đáng, một câu hỏi mà hầu hết các tác phẩm khoa học viễn tưởng cyberpunk đều khám phá dưới hình thức này hay hình thức khác.

Cuộc nổi loạn của người nhân bản Blade Runner sẽ chứa các tài nguyên sau:

  • Tổng quan về lịch sử và tổ chức của Replicant Underground, biểu đồ sự hiện diện của nó trên toàn bộ Á quân kiếm cài đặt
  • Hướng dẫn về cách chơi chiến dịch Replicant Underground. Điều này bao gồm một số nguyên mẫu nhân vật người chơi mới và nhiều quy tắc mới khác nhau như duy trì vỏ bọc và đổ mồ hôi Nhiệt khi luật có hiệu lực.
  • Một số Hoạt động viết sẵn hoàn chỉnh được thiết lập trong Replicant Underground

Cuộc nổi loạn của người nhân bản Blade Runner sẽ đến với Kickstarter vào ngày 28 tháng 5. Chiến dịch sẽ bao gồm Gói tài sản. GM có thể sử dụng gói này để tạo Hồ sơ vụ việc và Hoạt động của riêng họ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *