Bandai Namco bổ nhiệm Adrien Guerra làm giám đốc quốc gia tại Vương quốc Anh và Bắc Âu

Bandai Namco đã thông báo bổ nhiệm Adrien Guerra làm giám đốc quốc gia tại Vương quốc Anh và Bắc Âu.

Guerra đảm nhận vai trò này vào ngày 1 tháng 4 năm 2024 và có trụ sở tại trụ sở chính ở Vương quốc Anh của công ty ở Richmond, London.

Guerra gia nhập Bandai Namco vào năm 2009 với tư cách là giám đốc tiếp thị và truyền thông cho khu vực Pháp-Benelux và trước đó đã làm việc cho Electronic Arts với tư cách là giám đốc tiếp thị quốc tế cấp cao từ năm 2004 đến 2009.

Guerra cho biết: “Vương quốc Anh và các nước Bắc Âu là những lãnh thổ quan trọng để phát triển ở châu Âu, vì vậy tôi cảm thấy vừa vinh dự vừa vui mừng khi được làm việc với những đội ngũ tuyệt vời mà John Galloway đã tập hợp”.

Việc bổ nhiệm Guerra diễn ra sau khi Galloway, phó chủ tịch hiện tại của Bắc Âu nghỉ hưu, người sẽ rời Bandai Namco vào tháng 6 sau 15 năm gắn bó với công ty trò chơi.

Galloway cho biết: “Đó là 15 năm tuyệt vời với Bandai Namco và 30 năm trong ngành này. “Tôi rời đi khi biết rằng các đội, công ty và sự phát triển đều nằm trong tay những người có năng lực khi Adrien đảm nhận vị trí lãnh đạo.

“Cảm ơn tất cả các đối tác của chúng tôi mà tôi đã rất hân hạnh được làm việc cùng trong nhiều năm qua, cũng như các đội ở Vương quốc Anh và Bắc Âu, cùng với các đội Đức và CEE.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *