Assassin’s Creed Shadows chỉ trực tuyến; Bản sao vật lý Yêu cầu Internet để cài đặt

Giữa một số tin đồn tích cực về nó Bóng tối của Assassin’s Creed, tựa game chính tiếp theo của Ubisoft trong loạt phim này có vấn đề. Theo danh sách PlayStation Store, việc chơi trực tuyến là “bắt buộc”, có nghĩa là bạn sẽ cần kết nối Internet để chơi. So sánh điều này với năm ngoái Assassin’s Creed Miragetrong đó việc chơi trực tuyến là “tùy chọn”.

Nếu điều đó vẫn chưa đủ tệ, những người mua bản sao thực của tựa game cũng sẽ cần kết nối Internet để cài đặt tựa game. Đây là theo danh sách trên Best Buy, với hình ảnh hộp biểu thị tương tự. Có một số lo ngại, đặc biệt là sau tranh cãi hủy niêm yết gần đây của Ubisoft Phi hành đoàn và thậm chí thu hồi giấy phép đối với những người đã mua nó.

Nếu có gì đó thì nó giống như Thuyết pháp của sát thủ 2 trên PC, vốn yêu cầu kết nối liên tục do DRM của nó và dẫn đến phản ứng dữ dội đáng kể. Thời gian sẽ cho biết Ubisoft chọn cách phản ứng như thế nào, vì vậy hãy chú ý theo dõi.

Bóng tối của Assassin’s Creed sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 11 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Kiểm tra thêm chi tiết về hệ thống chiếu sáng, các mùa và quy mô của nó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *