All Destiny 2 Hình dạng cuối cùng Áo giáp kỳ lạ và vũ khí kỳ lạ, được giải thích

Bất kể câu chuyện Ánh sáng và Bóng tối kết thúc như thế nào, thật khó để không hào hứng với tất cả các trang bị Exotic sắp ra mắt. Đây là tất cả Destiny 2: The Final Shape Exotic Armor và Exotic Weapons, được giải thích.

Tất cả Destiny 2 The Final Shape Exotics đã giải thích

Chúng tôi sẽ cập nhật hướng dẫn này khi Exotics mới được tiết lộ. Tại thời điểm viết bài, các kênh truyền thông xã hội chính thức của Destiny đang khiến cộng đồng phát cuồng với vô số tiết lộ mới. Đây là tất cả những gì chúng ta đã thấy cho đến nay:

All Destiny 2 The Final Shape Exotic Armor: Titans, Hunters, Warlocks

Dưới đây là danh sách mọi mảnh Exotic Armor mà chúng tôi biết cho đến nay và chúng tôi sẽ cập nhật hướng dẫn này khi có thêm.

Titan

Bản thân là một người thích ăn bút chì màu, đây là những mảnh Áo giáp mà tôi hào hứng nhất. Câu hỏi đặt ra là liệu chúng có đủ mạnh để khiến tôi đánh rơi bản dựng Banner of War của mình không?

Lực đẩy nguy hiểm

Hình ảnh: x.com/DestinyTheGame

Động cơ đẩy nguy hiểm là một Mảnh rương kỳ lạ giúp tăng cường khả năng đẳng cấp của bạn. Khi triển khai Rào chắn, bạn sẽ bắn một loạt Tên lửa Exodus vào kẻ thù ở gần. Dựa trên trailer, những đạn có một số loại theo dõiđó là một tính năng tuyệt vời.

Tôi đã sử dụng Barricade của mình như một nút hoảng loạn hoặc một cách để lấy năng lượng cho các khả năng khác của mình quá lâu. Tôi đang mong chờ một Exotic để thay đổi điều đó.

thợ săn

Theo ý kiến ​​​​của tôi, các thợ săn luôn có bộ trang bị đẹp mắt nhất và có vẻ như xu hướng đó sẽ tiếp tục trong Hình dạng cuối cùng.

Niềm tin năng khiếu

Hình ảnh: x.com/DestinyTheGame

Sự kết án tài năng Mảnh ngực kỳ lạ làm cho các Khía cạnh vòng cung của bạn tạo ra Chất nổ nảy. Chất nổ trông giống như chúng có thể xâu chuỗi lại với nhau như Vôn kế vũ khí, nhưng chúng ta sẽ không biết cho đến khi chúng ta thấy chúng hoạt động.

Thật là một phút nóng nực kể từ khi tôi sử dụng lớp con Arc cho Thợ săn, nhưng với rất nhiều vũ khí Arc tuyệt vời, có lẽ đây sẽ là một mảnh Exotic tốt để xây dựng.

pháp sư

Warlocks nổi tiếng nhất với Phân lớp Mặt trời và Giếng Radiance. Hãy xem liệu có Exotics sắp tới nào tập trung vào tiềm năng DPS thay vì tiện ích phòng thủ của chúng hay không.

Mataiodoxia

Hình ảnh: x.com/DestinyTheGame

Mataiodoxia Mảnh ngực kỳ lạ làm cho Arcane Needles của bạn gây ra vụ nổ tạm dừng. Trong Trailer, chúng ta thấy một Warlock đang đình chỉ một Champion Ogre bằng khả năng này, có vẻ cực kỳ mạnh mẽ.

Như một lưu ý phụ, Mataiodoxia trông thật tuyệt vời và có thể chỉ là một lựa chọn khả thi nếu bạn muốn dựa vào Phân lớp Strand.

Tất cả Destiny 2 The Final Shape Vũ khí kỳ lạ, danh sách cấp độ

Với rất nhiều vũ khí Kỳ lạ đáng kinh ngạc đã có trong trò chơi, tính cạnh tranh rất cao để giành được vị trí đáng thèm muốn đó trong kho của bạn. Hãy xem liệu có người mới nào phù hợp để đảm nhận vai trò đó không.

Khvostov 7G-0X

All Destiny 2 Hình dạng cuối cùng Áo giáp kỳ lạ và vũ khí kỳ lạ, được giải thích
Hình ảnh: x.com/DestinyTheGame

Tôi tìm hiểu nét thẩm mỹ cổ điển của Khvostov 7G-0X và Exotic Perk của nó có tiềm năng trở nên đáng kinh ngạc trước các nhóm lớn. Mỗi phát bắn thứ bảy của súng nảy Khvostov 7G-0X.

Chúng tôi không biết viên đạn có thể nảy bao nhiêu lần hoặc mạnh đến mức nào, nhưng tôi rất muốn xem một số trò tai quái của viên đạn ma thuật. Tôi đoán là thế Khostov 7G-0X sẽ là Kineticvì vậy nó sẽ là vũ khí hữu dụng của bạn để chống lại kẻ thù được che chắn nếu bạn không có yếu tố phù hợp.

thế giới vi mô

All Destiny 2 Hình dạng cuối cùng Áo giáp kỳ lạ và vũ khí kỳ lạ, được giải thích
Hình ảnh: x.com/DestinyTheGame

Microcosm là một khẩu súng trường hạng nặng kỳ lạ với đặc điểm là gây thêm sát thương cho khiên. Đoạn giới thiệu vũ khí nói sát thương cộng thêm là “rất lớn”, Tôi chỉ có thể hy vọng điều đó là sự thật, vì tôi muốn sử dụng Trace Rifle ở mọi vị trí.

Tôi thấy rất nhiều lời khen ngợi dành cho một số Súng trường theo dõi trong Destiny 2 (Sự thèm ăn hoàn toàn tuyệt vời!), Nhưng tôi hiếm khi thấy ai sử dụng chúng. Có lẽ Mô hình thu nhỏ sẽ đủ mạnh để thay đổi điều đó.

Tesselation

All Destiny 2 Hình dạng cuối cùng Áo giáp kỳ lạ và vũ khí kỳ lạ, được giải thích
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Súng trường kết hợp kỳ lạ Tesselation rất độc đáo vì nó là vũ khí có thể thưởng thức trước khi Final Shape rơi xuống. Bạn có thể mở khóa Tesselation nếu đặt trước Hình dạng cuối cùng, mặc dù nó sẽ có sẵn cho tất cả mọi người khi ra mắt. Chúng tôi đã thấy Bungie làm điều này với Súng trường tự động Quicksilver Storm Exotic.

Tesselation là một vũ khí tuyệt vời khớp với thành phần của Lớp con của bạn. Thành thật mà nói, tôi không thấy có nhiều tác dụng đối với vũ khí của mình, nhưng điều đó có thể phụ thuộc vào cách xây dựng của tôi và cách tôi dựa vào các loại vũ khí cụ thể.

Nếu bạn đang khao khát một số công nghệ Final Shape mới hấp dẫn và không thể đợi đến ngày 4 tháng 6 thì đây là Exotic dành cho bạn.

Súng trường bắn tỉa không xác định

All Destiny 2 Hình dạng cuối cùng Áo giáp kỳ lạ và vũ khí kỳ lạ, được giải thích
Hình ảnh: x.com/DestinyBulletin

Chúng ta biết rất ít về loại vũ khí này, nhưng tôi hoàn toàn sẵn sàng cho một khẩu Sniper Rifle mạnh mẽ khác. Bức ảnh này đã được giới thiệu một năm trước và nếu chúng tôi có thêm thông tin về nó, chúng tôi chắc chắn sẽ cập nhật mục này.

Có rất nhiều món quà Exotic sắp ra mắt để bạn hào hứng, nhưng đừng bỏ qua những vũ khí Exotic tốt nhất trong trò chơi. Hình dạng cuối cùng có thể sắp đến gần, nhưng có rất nhiều vũ khí hàng đầu để bạn mài giũa.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *