xDefiant sẽ không có tính năng mai mối dựa trên kỹ năng

Ubisoft đang làm việc chăm chỉ cho game bắn súng miễn phí sắp ra mắt của mình xDefiant, sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 5 năm 2024 cho PC, PS5 và Xbox Series X/S. Trong một bài đăng trên blog gần đây, gã khổng lồ trò chơi Pháp đã làm sáng tỏ quan điểm của mình về việc mai mối dựa trên kỹ năng và cách họ dự định sử dụng điều đó cho phiên bản sắp tới.

Theo bài đăng, Ubisoft sẽ không sử dụng tính năng mai mối dựa trên kỹ năng truyền thống cho người chơi của mình, thay vào đó, hãng sẽ sử dụng các yếu tố khác nhau để đảm bảo trải nghiệm chơi mượt mà trên các danh sách phát khác nhau. Ví dụ: chơi thông thường sẽ ưu tiên thời gian và khu vực kết nối nhanh trong khi chơi xếp hạng sẽ ưu tiên Điểm xếp hạng, nền tảng người chơi và thiết bị đầu vào để đảm bảo một sân chơi bình đẳng.

Sự chờ đợi xDefiant đã trải qua một thời gian khá dài với nhiều sự chậm trễ – nhưng trò chơi cuối cùng cũng đang đi đúng hướng để phát hành sắp xảy ra. Ubisoft cũng trình bày chi tiết danh sách vũ khí, phe phái và bản đồ sẽ có trong phiên bản ra mắt – đọc thêm về điều đó qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *