Trò chơi sấm sét đóng cửa Studio khi doanh thu giảm

Thế giới hơi nước nhà phát hành Thunderful Games đã thông báo sẽ đóng cửa một trong những studio của mình như một phần trong nỗ lực tái cơ cấu đang diễn ra.

Trong bài thuyết trình tài chính cho quý đầu tiên năm 2024, Thunderful tiết lộ họ sẽ đóng cửa Stage Clear Studios, nhà phát triển đằng sau Những đứa trẻ cuối cùng trên trái đất và cây gậy của sự diệt vong. Studio cũng đóng vai trò là đơn vị đồng phát triển một số trò chơi khác.

Việc đóng cửa Stage Clear là một phần trong nỗ lực tái cơ cấu đang diễn ra, đồng thời cũng sẽ chứng kiến ​​việc thoái vốn khỏi Headup mà Thunderful mua lại vào năm 2021. Nỗ lực tái cơ cấu cho biết đã dẫn đến việc Thunderful sa thải khoảng 20% ​​lực lượng lao động vào đầu năm nay.

Những đứa trẻ cuối cùng trên trái đất và cây gậy của sự diệt vong nhà phát triển Stage Clear không còn nữa.

Tin tức về việc Stage Clear đóng cửa được đưa ra khi Thunderful báo cáo doanh thu giảm 28% so với cùng kỳ năm trước. Thunderful nói rằng điều này một phần là do Bản dựng SteamWorld doanh số bán hàng không được cải thiện như công ty mong đợi.

Một số dự án Thunderful cũng đã bị hủy bỏ; nhóm cho biết họ đã hủy bỏ hoặc thoái vốn ba dự án nội bộ và chín dự án của bên thứ ba.

Bao gồm các TinkertownThunderful đã thoái vốn cùng với Headup, cũng như các dự án có tên mã Cây rìu Quả dâucái sau trong số đó là một Thế giới hơi nước tiêu đề.

Các dự án của bên thứ ba Thunderful đã hủy bỏ hoặc thoái vốn, trong khi đó bao gồm các trò chơi Headup Người yêu tâm hồn bản giao hưởngcũng như của FuturLab Ikaro sẽ không chết. Một số dự án chưa được công bố cũng đã bị hủy bỏ hoặc thoái vốn.

Steambots xếp hàng chiến đấu trong SteamWorld Heist 2, một trò chơi Thunderful
Vụ cướp SteamWorld 2 là một trong những game sắp ra mắt của Thunderful.

Thunderful cho biết họ vẫn còn 12 trò chơi đang được phát triển nội bộ, cũng như 4 trò chơi đang được xếp hàng trong quy trình xuất bản của mình.

Các dự án nội bộ sắp tới bao gồm RPG theo nhóm Người bán: Bệnh dịch dối trádự kiến ​​ra mắt vào cuối tháng này, cùng với tính năng mới được công bố gần đây Vụ cướp SteamWorld 2.

Trong khi đó, nỗ lực xuất bản của bên thứ ba bao gồm sim sinh tồn Aska“tay đua thử thời gian tốc độ cao” Tia lửa mavà nền tảng 2.5D Đã thay thếvà đó là tất cả những gì bổ sung cho một dự án hiện có tên mã Quả đào.

Chúng ta sẽ phải chờ xem liệu có dự án nào trong số này có kết quả hay không (không có ý định chơi chữ Quả đàophần của). Hãy theo dõi để biết thêm về điều này và tất cả những thứ khác liên quan đến Thunderful.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *