Tất cả các giải pháp an toàn ở Lorelei và Mắt Laser

Những chiếc két sắt rất khó phá trong Lorelei và Mắt Laser, nhưng giống như hầu hết mọi thứ, câu trả lời được ẩn giấu trong tầm nhìn rõ ràng. Đây là tất cả các Giải pháp An toàn trong Lorelei và Mắt Laser.

Lorelei và Đôi mắt Laser: Cách mở mọi két sắt

Có năm két, mỗi két có một bàn phím riêng. Luôn có một lá thư trên bàn gần đó với một đầu mối cho sự kết hợp. Nhiều câu đố được sắp xếp ngẫu nhiên trong Lorelei và Laser Eyes, vì vậy lời giải của bạn có thể khác với lời giải của tôi. Mà nói, tôi vẫn có thể giải thích cách hoạt động của các câu đốvì việc giải mã bàn phím là phần khó nhất.

Chiếc két sắt có bốn nút bấm

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hãy bắt đầu với cái mà khiến tôi mất nhiều thời gian nhất để tìm ra. Mẹo nhỏ ở đây là Safe không quan tâm bạn nhấn nút theo thứ tự nào; số tiền quan trọng hơn.

Bức thư có một số phần được đánh dấu. 1847 và “năm trăm năm.” Thêm những thứ đó lại với nhau cho sự kết hợp của bạn: 2347. Để nhập mã, bạn phải nhấn từng nút với số lần phù hợp. Ví dụ, nút ở xa trái phải được nhấn hai lần, và cái ở cuối phải được nhấn bảy lần. Không có dấu hiệu nào cho thấy bạn đã thực hiện đúng nhưng két sẽ mở khi bạn tương tác với tay cầm.

Chiếc két sắt có hai mặt số

Mọi giải pháp an toàn ở Lorelei và Mắt Laser
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Giải pháp cho chiếc két sắt này ít phức tạp hơn so với chiếc két có Bốn Nút. Bức thư nhấn mạnh năm 1847 và “Phút và giờ là năm”. Chuyển đổi năm thành thời gian, và nó trở thành 18:47. Nếu bạn tưởng tượng Mặt số là giờ và phút trên mặt đồng hồ, thì nó khớp với 6:47 trên đồng hồ kim.

Sao chép các mặt số của tôi ở trên để mở An toàn.

Chiếc két sắt có mặt số kỳ lạ

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đây là một bàn phím khó hiểu khác, nhưng bạn sẽ tự trách mình khi nhận ra mình phải làm gì. Một lần nữa, sự kết hợp là 1847. Hãy tưởng tượng mỗi hình dạng trên bàn phím được tạo thành từ các hình khối. Số lượng hình khối quyết định số lượng. Ví dụ: hình vuông nhỏ phía trên hình chữ “H” ở gần giữa là một. Hình dạng trông giống như tetromino ở phía trên là bốn.

Chọn các hình có số ô vuông tương ứng để nhập 1847 để bẻ két.

Két sắt có nút bấm LED

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đèn LED Safe rất phức tạp vì nó dễ dàng lấy nhầm mã. Bức thư ghi năm 1847 nhưng cũng viết, “Lorenzo Đại đế đã đi bộ bốn mươi chín năm trên trái đất này.” Sự kết hợp là 1847 – 49, vì vậy 1798.

Để nhập số này vào Bàn phím, hãy tưởng tượng nó như một màn hình máy tính và vẽ từng số. Hãy nhớ rằng “một” là một đường thẳng ở phía bên phải. Nếu bạn làm ở bên trái, nó sẽ không hoạt động. Tương tác với tay cầm sau khi bạn nhập từng số để bẻ khóa két sắt.

Chiếc két sắt có ba mặt số

Mọi giải pháp an toàn ở Lorelei và Mắt Laser
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cuối cùng chúng ta cũng đến được két sắt ba mặt số. Bức thư có đoạn nổi bật năm 1847 và viết: “Làm sao một người có thể sống bốn mươi năm trên vùng đất thiêng liêng mà không biết?” Phương trình là 1847 – 40vậy giải pháp là 1807.

Bạn sẽ phải xoay từng mặt số để hiển thị đúng năm. Nếu câu đố của bạn giống câu đố của tôi, bạn có thể phù hợp với cấu hình của tôi trong hình trên.

Mỗi két chứa một Đĩa Máy tính mà bạn có thể đặt vào bất kỳ PC nào để khiến bản thân bối rối hơn nữa! Khi bạn đã phá được mọi két sắt, tại sao không thử giải các câu đố về Ống tài liệu? Không đi sâu vào spoiler, phần thưởng hoàn toàn xứng đáng và sẽ làm sáng tỏ những bí ẩn của Khách sạn dễ dàng hơn nhiều.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *