Những thay đổi của Diablo 4 Helltide khiến trò chơi trở nên thú vị hơn khi việc lên cấp trở nên dễ dàng

Vượt qua các cấp độ là điều thú vị trong Diablo 4, mặc dù sẽ mệt mỏi nếu bạn thực hiện việc đó nhiều lần. May mắn thay, những thay đổi của Helltide trong Diablo 4 Season 4 khiến việc tăng cấp trở nên dễ dàng. Hãy để tôi chỉ cho bạn cách tăng cấp trong thời gian kỷ lục.

Cách lên cấp nhanh trong Diablo 4 Season 4

Một trong những thay đổi có tác động mạnh nhất đối với Diablo 4 mùa này, ngoài các sự cố di chuyển nhanh, là những thay đổi của Helltide. Helltides hiện có thể truy cập được ở bất kỳ Cấp Thế giới nào và luôn hoạt động với thời gian hồi chiêu ngắn khi khu vực di chuyển. Chúng tôi đã từng sử dụng các phương pháp khác để tăng cấp nhanh chóng, nhưng Helltides cung cấp nguồn kẻ thù ổn định mà chúng tôi có thể sử dụng để thay thế.

Mật độ kẻ thù ở Helltides cao đến mức chúng chính là nơi tốt nhất để thăng cấp. Gear cũng giảm ở mức khávì vậy bạn có thể theo đuổi Helltides trong toàn bộ quá trình lên cấp nếu muốn.

Để thăng cấp nhanh trong Diablo 4, tôi khuyên bạn nên chơi ở Cấp 1 Thế giới với một nhân vật hoàn toàn mới và tiến thẳng đến Helltide. Bạn có thể chiến đấu với kẻ thù như bình thường cho đến khi bạn có một số điểm kỹ năng và trang bị thứ gì đó trong mỗi khe trang bị. Khi bạn đạt đến điểm đó, bạn có thể nâng độ khó lên tới Cấp 2 Thế giới.

Tôi có cần chơi ở World Tier 2 để thăng cấp nhanh chóng trong Diablo 4 không?

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cấp 2 Thế giới khó hơn đáng kể so với độ khó tiêu chuẩn, nhưng mức tăng XP lại rất ấn tượng nó đáng để thử thách thêm. Tôi thấy điều tốt nhất nên làm là theo dõi bất kỳ người chơi nào bạn thấy xung quanh Helltide. Những kẻ thù đáng gờm sẽ dễ dàng bị đánh bại hơn nhiều nếu có sự trợ giúp và bạn không mất gì khi chiến đấu theo đội. Nếu có thì người bạn mới của bạn có thể sẽ đánh giá cao sự giúp đỡ này.

Hãy nhớ rằng cấp độ nhân vật của bạn sẽ nhanh chóng làm lu mờ cấp độ trang bị của bạn, vì vậy hãy chọn mọi thứ bạn nhìn thấy. Ngay cả khi thiết bị mới của bạn trông xấu xí, bạn vẫn sẽ thường xuyên thay đổi nó khi chơi. Các quy tắc Helltide thông thường vẫn được áp dụng, vì vậy bạn có thể thu thập Cinder để mở rương Helltide.

Khi bạn đạt đến cấp độ khoảng 50, bạn có thể tham gia vào ngục tối Capstone để mở Cấp Thế giới 3. Mức XP thu được cho Cấp Thế giới này thậm chí còn lớn hơn, mặc dù độ khó tăng lên là đáng chú ý. Tôi đã đọc nhiều báo cáo từ những người chơi khẳng định họ đã đánh bại Capstone Dungeon ở cấp 40 hoặc thấp hơn. Tôi sẽ tránh điều này trừ khi bạn là người chơi nâng cao, nhưng đó là một tùy chọn.

Tại thời điểm viết bài, bạn có thể thoải mái đạt cấp 50 trở lên trong vài phiên đàng hoàng. Cho dù bạn chơi ở lớp nào, bạn đều có thể sử dụng Helltides mới để đạt đến giai đoạn cuối nhanh hơn bao giờ hết.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *