Đoạn giới thiệu Assassin’s Creed Shadows xác nhận hai nhân vật chính Samurai và Shinobi sẽ ra mắt vào tháng 11 này

Sau khi hé lộ tiết lộ vào đầu tuần này, Ubisoft đã chính thức công bố Assassin’s Creed Shadows với đoạn trailer điện ảnh đầu tiên, tiết lộ hai nhân vật chính trong quá trình này. Như nhiều người suy đoán, Shadows đưa người chơi điều khiển samurai châu Phi đầu tiên của Nhật Bản, Yasuke (một nhân vật lịch sử có thật) và một nhân vật shinobi nữ, Naoe. Nó sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 11.

Cách tiếp cận nhân vật chính kép này không quá ngạc nhiên vì Ubisoft Quebec đang phát triển trò chơi – nó cũng làm như vậy với Kassandra và Alexios trong Assassin’s Creed Odyssey năm 2018 – nhưng tuy nhiên nó vẫn rất thú vị. Theo trang đặt hàng trước PlayStation của trò chơi, người chơi có thể “Chuyển đổi liền mạch giữa hai đồng minh không ngờ tới khi bạn khám phá ra số phận chung của họ”, xác nhận rằng bạn có thể điều khiển cả hai trong câu chuyện. Đoạn giới thiệu cũng cho thấy vẻ đẹp và quy mô của Nhật Bản thời phong kiến ​​mà chúng ta sẽ khám phá trong Shadows.

Hãy tự mình khám phá đoạn giới thiệu của Assassin’s Creed Shadows bên dưới:

Ở những nơi khác trong danh sách đặt hàng trước PlayStation của trò chơi, Ubisoft cho biết người chơi có thể khám phá “thế giới mở đầy quyến rũ của Nhật Bản thời phong kiến, từ những thị trấn lâu đài ngoạn mục và những bến cảng nhộn nhịp đến những ngôi đền yên bình và cảnh quan bị chiến tranh tàn phá”, trong khi phiêu lưu qua thời tiết khó lường, thay đổi mùa và phản ứng. môi trường. Dòng thay đổi của các mùa dường như cho thấy câu chuyện về Shadows có thể diễn ra trong một khoảng thời gian dài hoặc ít nhất là một năm.

Là một sát thủ shinobi, Naoe sử dụng khả năng tàng hình để tránh bị phát hiện và nhanh nhẹn để gây nhầm lẫn cho kẻ thù trong khi Yasuke, một samurai huyền thoại, sử dụng sức mạnh và độ chính xác chết người. Bạn mở khóa các kỹ năng, trang bị và tiến trình mới một cách độc lập cho từng nhân vật. Ngoài ra, khi khám phá thế giới, bạn có thể tạo mạng lưới điệp viên của riêng mình để làm tai mắt trên khắp Nhật Bản và các đồng minh khác nhau sẽ có những kỹ năng độc đáo để giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ.

Danh sách đặt hàng trước cho biết: “Tạo một nơi ẩn náu hoàn toàn có thể tùy chỉnh cho liên minh shinobi đang phát triển của bạn khi bạn huấn luyện phi hành đoàn của mình, chế tạo trang bị mới, tương tác với các nhân vật chính và chọn bố cục, đồ trang trí và phụ kiện cho căn cứ của bạn”.

Đây là một cái nhìn khác về Yasuke và Naoe:

Shadows là một phần thú vị trong loạt game Assassin’s Creed. Cuối cùng, nó cũng đưa người chơi đến với Nhật Bản thời phong kiến, điều mà cộng đồng người hâm mộ đã mong muốn trong nhiều năm và đây là phần game nhập vai chính tuyến thế giới mở tiếp theo kể từ Assassin’s Creed Valhalla năm 2020. Mặc dù Assassin’s Creed Mirage năm ngoái khá thú vị – hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi hãy xem lại ở đây để tìm hiểu lý do tại sao chúng tôi cho nó điểm 8 trên 10 – đó là sự quay trở lại với thế giới tuyến tính hơn của Assassin’s Creeds ngày xưa; Shadows là loạt phim quay trở lại định dạng thế giới mở mới hơn bắt đầu vào năm 2017 với Assassin’s Creed Origins.

Để biết thêm về bộ truyện, hãy đến Người cung cấp thông tin trò chơi Trung tâm Assassin’s Creed Mirage để biết thông tin chi tiết, video hậu trường độc quyền, v.v. Sau đó, hãy kiểm tra Người cung cấp thông tin trò chơi bảng xếp hạng của toàn bộ series Assassin’s Creed.


Bạn có hào hứng với Assassin’s Creed Shadows không? Hãy cho chúng tôi biết bạn ấn tượng với nhân vật chính nào nhất trong phần bình luận bên dưới!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *